Bách quỷ dạ hành
『590270』I LOVE YOU 3000
☽ một thiên tận sức với từ đầu ngọt đến đuôi ooc văn
☽ nghe được cùng tên ca khúc phát ra ra linh cảm
☽ nguyên tác giả thiết
『 Baby take my hand
I want you to be my husband』
"Juudaime, ngài ngày mai buổi tối có rảnh đem thời gian phân cho ta sao?"
Viết lưu sướng chữ viết ở trang giấy thượng hoa thành một cái hoàn mỹ độ cung sau đột nhiên đình trệ, Sawada Tsunayoshi đem kia phiến nhu hòa ánh mắt từ văn kiện thượng nâng lên, cao lớn tuấn mỹ lam thủ giống thường lui tới giống nhau đứng ở hắn trước mặt, lưng đứng thẳng trạm đến thẳng tắp đoan chính, màu sắc nùng diễm ngọc lục bảo trong mắt cất giấu biển Aegean cũng vô pháp bằng được phong tình, như thường lui tới giống nhau mềm mại mà ôn nhu mà nhìn chăm chú vào hắn. Ở mỗi cái ngước mắt ánh mắt quay lại chi gian đều sẽ phao tiến như vậy thâm tình tầm mắt chi hải, cho dù đã sa vào tại đây trong tầm mắt có mười năm lâu, ngực kia viên gửi trái tim vị trí, lại như cũ sẽ không tự chủ được ập lên ngọt ngào ấm áp.
"Là tưởng ước ta đi ra ngoài ăn cơm sao, Hayato."
"Đúng vậy, Juudaime. Nếu ngài đồng ý nói, thời gian ta đem buổi tối báo cho ngài."
Gokudera hơi hơi khom người, tư thế tiêu chuẩn mà giống từ trước thế kỷ bức hoạ cuộn tròn trung đi ra Anh quốc thân sĩ, làm xong này phiên ưu nhã mời, lại là chính mình cũng có chút thẹn thùng, không nhịn xuống gãi gãi kia đỏ bừng gương mặt, dao động khai tầm mắt. Đối mặt hắn này phân thần thái, Tsunayoshi không có thể khống chế được chính mình biểu tình, nhịn không được cười lên tiếng. Ở cuối cùng một phần văn kiện thượng dắt thượng tên của mình, hắn đem văn kiện đưa cho Gokudera khi bao trùm thượng hắn mu bàn tay, như lưu động mật ong trong suốt đôi mắt hơi hơi cong lên, ấm áp thanh tuyến trung cất giấu chút lưu luyến năng ý.
"Ngày mai chú ý an toàn, bảo vệ tốt chính mình. Thực chờ mong buổi tối cùng ngươi cùng nhau hẹn hò."
"Là! Juudaime!"
Nếu là lấy khuyển loại tới tương tự, lúc này Gokudera Hayato liền như là được đến chủ nhân nhận lời sau vui vẻ mà điên cuồng lay động cái đuôi đại hình lang khuyển, vốn là nhan sắc đẹp đồng tử càng là trở nên càng thêm rực rỡ lấp lánh lên, trước sau như một mà tràn ngập tràn đầy thành kính mà yêu say đắm. Nếu như là thường lui tới, lúc này lượng điện mãn cách hắn hẳn là đã tinh thần sáng láng mà đi ra thủ lĩnh văn phòng. Bất quá giờ phút này thủ lĩnh văn phòng trừ bỏ hắn cùng Tsunayoshi liền vô người thứ ba, hắn quán tính mà tả hữu nhìn hai mắt, nói nhỏ một câu thất lễ, liền đi tới Tsunayoshi bên cạnh người, một tay chế trụ người xương bả vai, vén lên kia buông xuống ở trên trán mềm mại tóc mái, hơi mang khô ráo ấm áp môi ở kia phiến trắng nõn làn da thượng nhẹ nhàng vuốt ve rơi xuống một cái thanh thiển hôn.
"Vất vả ngài Juudaime, đợi lát nữa ta sẽ làm phòng bếp vì ngài nấu nướng nâng cao tinh thần trà."
Vì mãn hàm tình yêu thanh âm cùng này ngoài ý liệu hành động mà cảm thấy khiếp sợ, thẳng đến thủ lĩnh cửa văn phòng cùm cụp một tiếng nhắm chặt, Tsunayoshi lúc này mới ngơ ngác mà vuốt ve thượng chính mình cái trán, lòng bàn tay giống như còn tàn lưu cái kia hôn sở lưu lại ôn nhu nhiệt độ, chóp mũi còn quanh quẩn Gokudera trên người hơi lạnh lẽo hương khí, cổ bắt đầu vẫn luôn lan tràn thượng toàn bộ gò má cùng lỗ tai màu hồng phấn hoàn toàn tập kích Tsunayoshi, ngực nhảy lên kia chỉ nai con như là muốn xuyên qua toàn bộ rừng rậm mà bay nhanh nhảy lên, hắn yết hầu trung tràn ra một tiếng "Ô" thanh, đem gương mặt trực tiếp vùi vào toàn bộ lòng bàn tay.