pasqua
【all27】 hài tử ba ba là ai
Sawada Tsunayoshi 18 tuổi, Beta nam, sinh nhật cùng ngày đột nhiên phân hoá thành Omega, vượt qua ba ngày động dục kỳ tỉnh lại sau, hoàn toàn mất đi mấy ngày nay ký ức, lại qua ba tháng, hắn biết được chính mình mang thai, vì tra ra hài tử ba ba rốt cuộc là ai, hắn một lần nữa trở lại giới giải trí, nhưng mà hài tử ba ba hiềm nghi người xa xa so với hắn tưởng tượng đến nhiều.
Giới giải trí ABO văn, rất nhiều tư thiết, toàn viên bệnh kiều thuộc tính dâng lên, không phải Mafia nguyên tác bối cảnh!! Là giới giải trí bối cảnh.
Thí đọc chương
☆⊙◆
"Cái, có ý tứ gì?" Tsunayoshi che lại bụng, trong đầu có chỉ ong mật ở bên trong đảo quanh, bên tai ong ong mà vang.
"Ta nói, chúc mừng ngươi, ngươi mang thai, ba tháng tả hữu." Bác sĩ đem kiểm nghiệm đơn đệ ở hắn trước mặt, khấu khấu chính mình hồ tra, "Tình huống của ngươi ta đại khái hiểu biết, vừa mới phân hoá thành Omega không bao lâu phải không? Ta lý giải ngươi hiện tại nhất thời khả năng vô pháp tiếp thu, rốt cuộc nam tính Omega sinh dục năng lực so nữ tính nhược một ít, giống ngươi loại này 24 tuổi mới phân hóa thành Omega nam tính, theo lý mà nói tử cung không có khả năng phát dục hoàn toàn có được sinh dục năng lực, hơn nữa tiền tam tháng ngươi vừa xuất hiện lần đầu tiên động dục kỳ......"
Này đó điều kiện quyết định Tsunayoshi là cái không xong tính xấu Omega, có thể hoài thượng dựng là bác sĩ cũng sẽ cảm khái trung vé số trình độ, nhưng Tsunayoshi sắc mặt tái nhợt, dùng tay che lại khẩu trang bỗng chốc đứng lên, "Bác sĩ, ngươi không có cùng ta nói giỡn sao? Ta không có khả năng mang thai a, ta chỉ là tới làm kiểm tra sức khoẻ mà thôi!"
Hắn hoàn toàn vô pháp tiếp thu sự thật này. Mặc kệ là phân hoá thành Omega vẫn là mang thai, thật nghĩ không ra cái nào càng không xong!
"Ngươi ở nghi ngờ ta chuyên nghiệp tính sao?" Bác sĩ bất mãn mà nói, "b siêu hình ảnh thượng đã thực rõ ràng, khuyên ngươi nhanh chóng bắt đầu dưỡng thai, tuy rằng đứa nhỏ này đối với ngươi cùng ngươi tiên sinh có chút đột nhiên, nhưng là ngươi thân mình cũng rất khó có cái thứ hai." Hắn nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái, nhịn không được lại nhìn hắn một cái, cảm thấy hắn lớn lên có điểm quen mắt, nề hà người này toàn thân che đến kín mít, căn bản không cho chính mình cẩn thận quan sát hắn cơ hội.
Tsunayoshi nhận thấy được đối phương tầm mắt, đem chính mình khẩu trang biên hướng lên trên xả biên nghĩ thầm, tiên sinh, nơi nào tới tiên sinh, bất quá là chính mình cũng không biết là ai một đêm tình đối tượng thôi.
Ra bệnh viện, Tsunayoshi mênh mang nhiên mà đi phía trước cất bước, tâm thần mơ hồ không chừng, ở bên cạnh công viên ghế dài thượng nhìn nửa giờ thông tin lục, rốt cuộc cấp trong đó một cái tên đã phát tin tức.
"Cần thiết lập tức xoá sạch!" Nhập giang chính một phách bàn dựng lên lớn tiếng nói, thấy Tsunayoshi bị dọa đến co rụt lại, đẩy đẩy mắt kính áp xuống nội tâm long trời lở đất toan giận cảm xúc, tận khả năng bằng phẳng hỏi, "...... Xin lỗi, như vậy đi, ngươi trước nói cho ta là chuyện như thế nào?"