Bách quỷ dạ hành
『 tổng mạn /all27』 thủ lĩnh đại nhân cùng duyên kết thần ( thượng )
☽200fo điểm ngạnh sản vật
☽ tổng 《 Thổ Thần Tập Sự 》 tự mang ba vệ x Nại Nại sinh
☽ tuy rằng là all27 nhưng là thượng thiên trung những người khác cơ hồ không lên sân khấu
☽ có đại lượng tư thiết
☽ tóm lại, này thiên cp vị không có như vậy nùng, nhưng là tổng thể nhạc dạo là ngọt
1.
Sawada Tsunayoshi cùng đào viên Nại Nại sinh tương ngộ, có thể nói là vận mệnh chi thần tạo thành một hồi ngoài ý muốn.
2.
Vì kết thúc nhân thần trách nhiệm, càng là vì tránh cho từ nhà mình thần sử ba vệ dụng tâm xử lý thần xã bị mọi người nói thành là rách nát âm trầm "Vứt đi thần xã", Nại Nại sinh quyết định tổ chức một hồi tế điển, cũng ở tế điển thượng vì 800 vạn thần linh dâng lên một khúc thần vũ nhạc. Nại Nại sinh tuy rằng từ trước đến nay có chút chân tay vụng về, lại từ trước đến nay là cái nỗ lực thật làm việc nhà, hơn nữa cũng không muốn quá nhiều phiền toái người khác, vì thế thừa dịp hai vị thần sử ra ngoài phát truyền đơn khoảng cách, nàng một người ở trống rỗng cùng trong nhà luyện tập thần vũ nhạc bộ pháp.
Sawada Tsunayoshi chính là ở múa may thần nhạc linh thời điểm, đột ngột mà từ không có một bóng người trong phòng rơi xuống nàng trước mặt.
3.
Bị ngũ sắc mang đánh trúng mặt thiếu niên cùng thiếu chút nữa rời tay thần nhạc linh suýt nữa té ngã thiếu nữ, đối với lẫn nhau mặt kêu sợ hãi cơ hồ 30s sau, cuối cùng ở trong phòng đang ngồi vì lẫn nhau thất lễ mà xin lỗi.
4.
Đột nhiên xuất hiện ở Nại Nại sinh trước mặt tên là "Sawada Tsunayoshi" nam hài tử tuổi cùng Nại Nại sinh xấp xỉ, có một trương ôn hòa thanh tuyển mặt cùng một đôi sạch sẽ trong sáng đôi mắt, cười rộ lên thời điểm thẹn thùng lại ngây ngô, thực dễ dàng là có thể làm nhân tâm sinh hảo cảm. Bọn họ hai cái cho nhau xin lỗi lúc sau nói nửa ngày, mới phát hiện hai người trong miệng không có một cái địa danh có thể đối thượng, liền thời gian đều không giống nhau, lúc này mới hoảng hốt phát giác lẫn nhau nguyên lai cũng không giống như ở cùng cái thế giới.
Mà Tsunayoshi ở bị bị cảnh giác cực cường ba vệ cùng với cười tủm tỉm thụy hi hai cái yêu dùng dị thường nghiêm khắc ánh mắt xem kỹ thật lâu lúc sau, cuối cùng cũng vẫn là đồng ý ở tìm được hắn vì cái gì đột nhiên sẽ đến nơi này nguyên nhân phía trước, cho phép hắn ở tạm ở chỗ này.
5.
Sawada Tsunayoshi sợ quỷ, liền tính biến thành mới vừa tốt nghiệp không bao lâu cao trung sinh cũng vẫn là sẽ sợ quỷ. Tuy rằng không phải thần cũng sẽ không thông linh, nhưng là không biết vì cái gì chính là có thể nhìn đến hai vị ma trơi đồng tử quỷ thiết cùng hổ triệt Sawada Tsunayoshi ở đêm khuya lên đổ nước thời điểm thiếu chút nữa bị dọa một hơi tiếp không lên, thẳng đến sau lại Nại Nại sinh vỗ bờ vai của hắn hảo sinh an ủi hắn một phen cũng vì hắn tiến hành rồi một phen thông tục dễ hiểu giải thích lúc sau, hắn lúc sau mới có thể cùng này hai cái nho nhỏ có lễ phép đồng tử hảo hảo mà tiến hành nói chuyện với nhau.