386.【L27 thân tình hướng 】 lớn tuổi giả

25 1 0
                                    

Đêm khuya

【L27 thân tình hướng 】 lớn tuổi giả

Lam sóng quyết định làm lớn tuổi giả bảo hộ tuổi trẻ Vongola nhóm, hoàn thành chính mình truy đuổi mười năm cũng chưa có thể làm được sự tình. Thần minh cho hắn một lần cơ hội, có thể không làm đệ đệ, mà là đáng tin cậy lớn tuổi giả xuất hiện, lam sóng ý thức được, hắn vẫn luôn hy vọng xa vời bị Vongola sở ỷ lại, hiện giờ có lẽ là duy nhất một lần cơ hội.

* chiếc nhẫn chiến 27+ 20 năm sau lam sóng, chiếc nhẫn chiến hậu lam sóng liền không có đổi về tới. Toàn văn 1w+, là HE! Yên tâm nhập!

【 một 】

"Lam sóng?" Tuổi trẻ Vongola thanh âm ở sau người vang lên, kinh hỉ trung giống như còn mang theo một chút thật cẩn thận, "Là...... Lam sóng đi?"

Rất quen thuộc thanh âm, quen thuộc đến dường như đã có mấy đời.

Lam sóng quay đầu đi, có lẽ hắn kỳ thật không nên quay đầu lại, bởi vì lại quá không lâu hắn liền phải từ cái này thời không trung rời đi, xem đến càng chân thật, mất đi thống khổ cũng liền càng rõ ràng.

"Không cần lo lắng, tuổi trẻ Vongola." Hắn lộ ra nhợt nhạt mỉm cười, từ lôi chi chiến trường đi ra, trên mặt đất tất cả đều là trải rộng điện lưu, ở hắn dưới chân thật giống như đạp thanh cỏ xanh.

Lam sóng đem chính mình trên cổ treo chiếc nhẫn gỡ xuống tới, cùng đắc thắng đạt được mặt khác một nửa đua ở cùng nhau, trở thành hoàn chỉnh Vongola lôi chi chiếc nhẫn: "Cấp, ta thắng tới rồi."

"A......" Sawada Tsunayoshi tựa hồ là không thích ứng cùng lớn như vậy lam sóng nói chuyện, biểu tình có vẻ có chút co quắp, "Này, cái này là lam sóng đồ vật lạp, không cần cho ta."

"Năm phút lúc sau ta liền sẽ rời đi, đến lúc đó nếu đem cái này cùng nhau mang đi, các ngươi sẽ bối rối đi." Lớn tuổi lam sóng nói, đem lôi chi chiếc nhẫn bỏ vào Sawada Tsunayoshi lòng bàn tay.

Sawada Tsunayoshi theo bản năng nắm chặt tay, ngón tay giữa hoàn chộp trong tay. 20 năm sau lam Bobby hắn cao không ít, hắn đã yêu cầu nhìn lên, không biết hay không là góc độ nguyên nhân, hắn tổng cảm thấy lam sóng...... Nhìn qua không quá thích hợp.

"Cái kia, lam sóng," Sawada Tsunayoshi cũng không biết chính mình bị cái gì điều khiển, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã buột miệng thốt ra, "Ngươi không sao chứ? Ta tổng cảm thấy ngươi......"

"Tổng cảm thấy ngươi......" Nói tới đây Sawada Tsunayoshi cũng do dự, hắn không biết chính mình loại này cảm thụ từ đâu mà đến, "Giống như thực...... Bi thương."

Lam sóng ngơ ngẩn.

Không đợi hắn trả lời, Sawada Tsunayoshi liền chính mình đánh ha ha giảng hòa: "A ha ha, hẳn là gần nhất không ngủ tốt ảo giác đi, a, ngươi không cần để ý."

Sawada Tsunayoshi tiếng cười khô cằn, chính hắn đều thiếu chút nữa nghe không nổi nữa. Lam sóng nhìn chằm chằm hắn mặt, giống như lâu chưa gặp mặt, hắn cơ hồ muốn quên gương mặt này bộ dáng. Nguyên lai Vongola lúc ấy như vậy gầy yếu sao?

Nhỏ gầy bả vai, cả người đều là thương, quần áo đều dơ hề hề...... Giống như vừa rồi trải qua một hồi đại chiến không phải hắn, mà là Vongola giống nhau.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ