Nửa giờ
【all27】 không hẳn là, bởi vì ta chỉ là một con tiểu lửng
1. Chơi trò chơi phía trên sản vật, đều không phải là tiêu chuẩn hp thế giới quan, đề cập đại lượng tư thiết, hy vọng sẽ không cho ngươi tạo thành bối rối
2. Trước đó thanh minh, ta all hướng gb bl đều ăn, thỉnh cẩn thận tránh lôi
( một )
Đương tất cả mọi người cho rằng, hơn nữa vì này nỗ lực hướng Gryffindor tễ thời điểm, vốn nên xuất hiện ở sư viện Sawada Tsunayoshi lại chỗ rẽ đi lửng viện, trở thành một người ưu tú Hufflepuff tân sinh.
Tin tức này truyền quá khứ thời điểm, đang ở bóp phân viện mũ muốn cho hắn mạnh mẽ đem chính mình từ Ravenclaw nhét vào Gryffindor Gokudera Hayato cả người dừng một chút, ngay sau đó càng dùng sức bóp kia đỉnh đáng thương mũ, rốt cuộc bị bên cạnh nhìn không được Bianchi vật lý thôi miên, cũng giây lát làm đi thông Slytherin thủ tục.
Bên cạnh kéo ngươi bắt đầu rồi ngắn ngủn nửa giờ lần thứ tư ho khan, lấy này tới biểu đạt đối phân viện như thế trò đùa bất mãn, ngồi ở trung ương Dino chỉ có thể làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng quên thiên, kiệt lực cùng chuyện này thoát khỏi quan hệ.
"Xuẩn cương đi Hufflepuff lại thích hợp bất quá."
Phía sau màn độc thủ bình tĩnh uống lên khẩu cà phê, thay thế nỗ lực làm bộ chính mình không tồn tại viện trưởng tuyên bố trận này trò khôi hài kết thúc.
( nhị )
Làm vài cái tân sinh đều nháo muốn chuyển viện sự kiện trung vai chính, Sawada Tsunayoshi lại giống như đứng ngoài cuộc, lúc này hắn đang giúp chính mình tân tiến cấp bạn cùng phòng cổ viêm thật dọn hành lý, đồ vật của hắn nhiều lập tức liền phải tràn ra tới: Ngải Del hải đức hận không thể đem chính mình cũng nhét vào rương hành lý, dư lại vài vị tuy rằng ngoài miệng không nói, sau lưng lại trộm hướng bên trong tắc đồ vật, cuối cùng bởi vì đồ vật quá nhiều toàn bộ lấy ra tới kiểm tra loại bỏ phi tất yếu phẩm khi, cũng chỉ có thêm đằng chu tắc mấy quyển sắc tình tạp chí bị vĩnh cửu khấu lưu, mặt khác đồ vật đều bị còn nguyên mang theo lại đây.
"Thực xin lỗi Tsuna, bọn họ luôn là có thể tìm cái thích hợp lý do, cho nên cũng chỉ có thể toàn bộ mang lại đây." Cổ viêm thật cầm tiểu xe đẩy từng bước một đi phía trước dịch.
"Không có việc gì, dù sao ta cũng không có gì hành lý."
Cùng với nói là không có, chi bằng nói là hắn căn bản là không dám mang, ai biết hắn cái kia âm tình bất định giáo phụ sẽ cho hắn mang đến cái gì kinh hỉ.
Mai lâm râu, hôm nay sáng sớm hắn riêng uống xong một lọ phúc linh tề, phân viện mũ ở đỉnh đầu hắn bàn ngây người nửa ngày, nhưng cũng may không có phân đến Slytherin.
"Ta nghe nói phòng nghỉ còn có nhiệt trà sữa," Sawada Tsunayoshi hướng tới liếm liếm miệng: "Vô hạn cung ứng cái loại này."
"Còn có đồ ăn vặt cùng trò chơi," cổ viêm thật bổ sung
Nói: "Núi lớn kéo cát nói, còn có nấm bánh kem cùng mới mẻ ra lò mỡ vàng bánh cookie, hôm nay không có tiết học, chúng ta có thể ở kia chơi đến trời tối."