242. Trong lồng tước

69 0 0
                                    

Yêu đồng

Trong lồng tước ( 1 )

8027 cùng R27 trường hợp, nhưng là này chương chỉ có r gia cùng 27 lên sân khấu

ooc thuộc về ta

Tưởng viết cổ phong lại có điểm quái quái, nhưng là Nhật Bản Chiến quốc thời đại lại không phải thực hiểu biết, chỉ tra xét cơ sở tư liệu

Có sai lầm hoan nghênh tiểu khả ái chỉ ra chỗ sai QAQ

Reborn nghĩ đến ở vào cửa lúc sau sẽ cùng Sawada Tsunayoshi cùng với Yamamoto Takeshi tách ra. Hắn đã làm tốt tìm người chuẩn bị, nhưng không nghĩ tới, sẽ ở trong vòng nửa ngày dễ dàng như vậy tìm được.

Nhìn trước mặt phẩm trà cười nhạt bạch y công tử, reborn không biết vì sao có loại nhà mình cải thìa rốt cuộc trưởng thành thủy linh linh cải trắng thời khắc chuẩn bị bị củng cảm giác quen thuộc.

"Vị này......reborn tiên sinh?" Sawada Tsunayoshi đối với trước mắt mười bảy tám chín tuổi thiếu niên cười nói ôn hòa, "Theo tiên sinh lời nói, tới đây là tưởng đảm nhiệm lão sư?"

"A." reborn sửa sửa tay áo, tỏ vẻ đối cái này không có đỉnh bằng mũ dạ thế giới cảm thấy thật sâu không thích ứng. Đồng thời âm thầm báo cho chính mình phía trước nhìn đến Sawada hai chữ liền xúc động tới cửa nói muốn làm lão sư dạy dỗ đệ tử hành vi thật sự không thể thực hiện,Ai có thể ý tưởng Sawada Tsunayoshi hiện tại tuổi tác so với hắn đều phải đại,Huống chi cái này cùng loại với thời Chiến Quốc hư cấu thời đại hoà bình thành niên gian Nhật Bản hoàn toàn bất đồng, "Có cái gì vấn đề sao?"

"Đảo không phải hoài nghi tiên sinh tài cán, chỉ là tuy rằng tại hạ tài hèn học ít, nhưng là rốt cuộc đã là chấp chưởng một phương đại danh, huống hồ hiện tại thiên hạ cũng không thái bình, chưa từng có nhiều thời gian tới tu thân."

Ngọc diện hồ ly cười đến ưu nhã, nhưng ngụ ý chính là ta hiện tại vội vàng nơi nơi đánh giặc, không rảnh học cái gì thiên văn địa lý.

Liền ở reborn quyền đầu cứng, muốn trực tiếp vũ lực trấn áp cái này đã quên lão sư dám mở miệng cuồng dỗi chính mình bất hiếu con cháu là lúc, Sawada Tsunayoshi lại lần nữa mở miệng: "Bất quá xá muội còn tuổi nhỏ hiếu học, nếu tiên sinh nguyện ý, có không dạy dỗ xá muội một vài?"

"Muội muội?"

"Xá muội ngàn đại, thượng đầu tháng mới vừa mãn mười bốn." Sawada Tsunayoshi xem reborn tới hứng thú, cúi đầu dặn dò một bên là người hầu, "Ngàn đại hiện tại chính là tại tiền viện đình hóng gió? Ngươi mang tiên sinh tiến đến trông thấy nàng."

"Ngươi có thể trực tiếp kêu ta reborn, không cần xưng tiên sinh." Reborn ý vị thâm trường mà nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái, đi theo người hầu rời đi phòng.

"Điện hạ tin hắn?" reborn rời đi sau, tránh ở nội thất tâm phúc xốc lên rèm cửa trở lại trong sảnh, đứng ở một bên nói ra trong lòng nghi hoặc.

"Đương nhiên...... Không tin. Bất quá hắn dám một mình xâm nhập thiên thủ các, ta đánh cuộc hắn tất có sở cầu." Sawada Tsunayoshi nâng lên trong tay chén trà nhẹ nhấp một ngụm, "Hơn nữa, tin chi, ngươi cảm thấy hắn có hay không phát hiện ngươi?"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ