Pasqua
【all27】 phát sóng trực tiếp Vongola chức nghiệp điện cạnh nam mô câu lạc bộ
"Đây là các ngươi tân đồng đội cùng với đội trưởng, Sawada Tsunayoshi. Hắn là vừa tiến vào điện cạnh chức nghiệp vòng tân nhân, chơi trò chơi mới vừa đã hơn một năm." Vongola câu lạc bộ huấn luyện viên Reborn đem bánh chưng phát thiếu niên lãnh đến đội ngũ trước mặt.
Thiếu niên khẩn trương hề hề mà cúc một cung —— nhìn ra được hắn ở nỗ lực khắc chế chính mình hoảng loạn, nhưng cũng không như vậy hữu dụng.
Năm nay Reborn đánh vỡ thường quy vận dụng một chi hoàn toàn là tân nhân đội ngũ, lại phóng lời nói muốn bắt đến KNI league tổng quán quân, cho dù ở cái này ngành sản xuất, hắn là được xưng thấy rõ lực lãnh đạo lực siêu nhất lưu đỉnh cấp huấn luyện viên, lần này cũng không thể không làm người hoài nghi quyết định của hắn hay không quá càn rỡ.
Mà Reborn không chỉ có dùng một chi hoàn toàn mới người đội ngũ, còn làm một cái chỉ tiếp xúc trò chơi không đến hai năm, vừa mới tiến vào điện cạnh chức nghiệp vòng tân nhân đảm đương này đàn tính cách khác biệt tuyển thủ đội trưởng.
Yamamoto đôi tay ôm cái ót, sang sảng mà nhếch miệng cười nói, "Ha ha, ta là không có vấn đề lạp, Reborn tuyển người đều là có lý do."
Gokudera Hayato cái thứ nhất cười nhạo, hắn tâm cao khí ngạo, tính tình ác liệt, cũng nhất khống chế không được chính mình yêu thích chán ghét, cắm túi tiến lên một bước nhìn chằm chằm vị này so với hắn lùn nửa đầu nhiều nam sinh, "A?! Ngươi tính cái gì? Reborn tiên sinh, nếu ta đánh bại hắn nói, cái này đội ngũ đội trưởng có thể từ ta đảm đương đi?"
Reborn gật gật đầu, gợi lên môi, "Đương nhiên có thể."
Xong việc ngục chùa không thể không thừa nhận cái kia nam hài thoạt nhìn quá phúc hậu và vô hại, thế cho nên hắn ngay từ đầu muốn dùng nhất cực đoan hung mãnh công kích phương thức đánh bại Sawada Tsunayoshi, không nghĩ tới đối phương xem thấu hắn ý tưởng, trước phòng thủ phát dục, lúc sau xem chuẩn thời cơ nhất cử tiến công, công phá hắn cao điểm.
Defeat màu đỏ văn tự ở trong màn hình xuất hiện khi, ngục chùa ở máy tính trước mặt không nói một lời mà khô ngồi. Lại là vị này tóc nâu thiếu niên, thật cẩn thận mà dựa lại đây muốn cùng hắn bắt tay, đơn thuần mà băn khoăn hắn kia cao cao tại thượng lòng tự trọng.
Gokudera Hayato lập tức bị Tsunayoshi bày ra lực lượng cùng đồng lý tâm thuyết phục, từ đây trở thành hắn điên cuồng mê đệ. Bởi vì này sẽ là câu lạc bộ đệ thập nhậm đội trưởng, cho nên hắn xưng hô Tsunayoshi vì Juudaime.
Câu lạc bộ sở hữu chính thức tuyển thủ đều vây xem trận thi đấu này, thế xuyên bình nắm tay hưng phấn nói, "Ác! Sawada Tsunayoshi, ngươi kỹ thuật cực hạn không tồi, muốn hay không chơi akz trò chơi này thử xem?!" Hắn không chỉ có là "RE" trò chơi này tuyển thủ chuyên nghiệp, đồng thời cũng là "AKZ" trong trò chơi một người đại đoàn đoàn trưởng.
Sawada Tsunayoshi cào cào gương mặt, "Xin lỗi, ta tạm thời không có hứng thú."
Thế xuyên bình: "Vậy quá tiếc nuối. Bất quá ta sẽ không từ bỏ mời ngươi!"