215. Cương hằng ngày phát sóng trực tiếp

116 16 0
                                    


Cương hằng ngày phát sóng trực tiếp (1)

Toàn viên b trạm up chủ giả thiết, ooc báo động trước

""Tỏ vẻ nhân vật lời nói, 【】 tỏ vẻ làn đạn '' tỏ vẻ bị đọc bình luận, tin nhắn hoặc làn đạn ( ) là ta một ít bổ sung '

..........................................

"Chào mọi người buổi tối tốt lành, hôm nay chúng ta tới phát sóng trực tiếp đọc bình luận, hoan nghênh các vị thân ái các bạn nhỏ phát làn đạn, cùng nhau nói chuyện phiếm." Cương tùy ý ngồi ở màn hình trước, đã thói quen phát sóng trực tiếp hắn không có chút nào khẩn trương cảm.

【 đệ nhất!!!!!! Mới mẻ con thỏ!!!!! 】

【 hàng phía trước!!! 】

【 biên xem phát sóng trực tiếp biên làm bài tập, 27 vừa mới để sát vào mạch khi ' đại gia buổi tối hảo ' thật sự hảo hảo nghe, ta muốn say. 】 ( thỉnh tự hành mang nhập 10 năm sau 27 thanh âm )

【 phía trước không ngừng ngươi một cái, quá tô, awsl (a ta đã chết) 】

"Là như thế này sao?" Cương ý xấu lại lần nữa để sát vào Mic, nói xong liền ngồi hồi ghế trên, lưu lại mãn bình 【 awsl (a ta đã chết) 】.

Sawada Tsunayoshi là b đứng danh up chủ, các phân khu đều có đọc qua, cơ bản có thể xưng được với toàn năng up chủ, hiện Vongola tổ chức thủ lĩnh, thường xuyên cùng mặt khác up chủ hợp tác, video phong cách hay thay đổi, nhưng luôn là lộ ra ấm áp hơi thở.

"Hảo, chúng ta bắt đầu đọc bình luận đi."

' ta đã chú ý 27 ngươi 5 năm, siêu cấp thích ngươi. Xin hỏi ngươi thích nhất đồ ăn là cái gì? '

"Ta thích nhất đồ ăn là hamburger, bất quá ta nhớ rõ vấn đề này ở ta làm cái thứ nhất vlog nói qua, hơn nữa ta mới làm video ba năm, ngươi nhiều ra hai năm là như thế nào tới?" Cương đầy mặt dấu chấm hỏi.

【 ha ha ha, giả phấn 】

【 giả phấn +1】

【 giả phấn +10086】

【 giả phấn gì đó đều không quan trọng, vẻ mặt ngốc 27 quá đáng yêu, prprpr】

【 phía trước không ngừng ngươi một cái, màn hình di động ướt nhất định không phải chúng ta sai 】

Ở cách vách nhìn trộm Yamamoto Takeshi tỏ vẻ không phục, cầm lấy chuẩn bị tốt đặc chế hamburger hướng cương phòng. "Tsuna, ở sao? Ta cho ngươi chuẩn bị ăn khuya, muốn hay không nếm thử?"

"Ân, môn không có quan, trực tiếp tiến vào liền hảo."

Yamamoto mở cửa tiến vào, đem hamburger đưa cho cương, lại thuần thục đổ chén nước, thập phần tự nhiên kéo qua một phen ghế dựa ngồi ở cương bên cạnh, "Thế nào? Ăn ngon sao?"

"Ân, không hổ là A Võ, siêu cấp ăn ngon." Cương trên mặt hiện ra hạnh phúc biểu tình.

"Thích ta làm sao?"

"Ân, thích nhất. Ta đang ở phát sóng trực tiếp, A Võ muốn hay không cùng nhau tới?" Cương ba lượng hạ ăn xong, bưng lên Yamamoto đảo thủy, một hơi uống lên hơn phân nửa ly.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ