『all27』 tưởng nói một hồi phim thần tượng luyến ái 1
☽ bổn thiên vì 5927
( cấm kỵ luyến ái chân nhân tú sắp bắt đầu diễn )
『 muốn luyến ái. 』
『 muốn luyến ái Alpha diễn viên cùng Omega diễn viên tới cộng đồng biểu diễn luyến ái tình cảnh kịch nói 』
『 sẽ nảy mầm ra chân chính tình yêu sao? 』
『 nụ hôn này là thiệt tình?
Vẫn là nói là kỹ thuật diễn? 』
MC vưu ni: Hoan nghênh đại gia đi vào luyến ái tổng nghệ: Muốn nói một hồi phim thần tượng giống nhau luyến ái! Ta là lần này người chủ trì vưu ni ( đối màn ảnh mỉm cười vẫy vẫy tay ) "Thời hạn nghĩa vụ quân sự Top nhân khí thần tượng, shinning girls C vị kiêm đội trưởng B"
MC Byakuran: Nha, màn hình trước đại gia, nơi này là Byakuran u ~♬ ( cười tủm tỉm mà đối với màn ảnh wink một chút ) "Đỉnh cấp người dẫn chương trình, gameshow chi thần A"
MC Byakuran: Này vẫn là lần đầu tiên cùng vưu ni tương cùng nhau chủ trì tiết mục, tổng cảm thấy có điểm vui vẻ đâu
MC vưu ni: Đúng vậy, tuy rằng phía trước có tham gia quá Byakuran tiên sinh chủ trì gameshow, bất quá giống như vậy hai người cộng sự cùng nhau chủ trì một tiết mục vẫn là lần đầu tiên. Làm chủ trì tay mới còn có chút không đủ chỗ, cũng thỉnh Byakuran tiên sinh nhiều hơn chỉ giáo. ( đối với Byakuran hơi hơi khom người )
MC Byakuran: Đừng nói như vậy sao, vưu ni tương ~♬ ngươi làm người chủ trì bầu không khí cảm đã xuất hiện nha. Như vậy —— đầu tiên khảo khảo vưu ni tương, chúng ta lần này tiết mục chủ đề là cái gì?
MC vưu ni: Loại này cơ sở vấn đề nhưng không làm khó được ta nga Byakuran tiên sinh, lần này kế hoạch là từ muốn luyến ái tân nhân A O các diễn viên tiến hành ghép đôi cộng đồng biểu diễn luyến ái tình cảnh kịch, nhìn xem có không ở này đó tình cảnh kịch bên trong cùng người thương sát ra luyến ái hỏa hoa, là phi thường lãng mạn chủ đề đâu! Hơn nữa các tân nhân diễn viên chính đệ nhất bộ tình cảnh kịch, hiện tại đã ra tới!
MC Byakuran: Không sai nga ——♬ là tố nhân các diễn viên ở màn ảnh trước tim đập đại khảo nghiệm đâu, vì bình giám các tân nhân biểu hiện, chúng ta còn mời đặc thù khách quý tới cùng nhau quan khán, rốt cuộc ta cùng vưu ni tương cũng không am hiểu kỹ thuật diễn đâu. Như vậy kế tiếp khiến cho chúng ta tới giới thiệu khách quý đi. Cho mời quốc dân cấp ảnh đế Reborn quân cùng xướng nhảy thiên vương Dino quân. ( lễ phép tính vỗ tay 👏🏻 )
MC vưu ni: ( nhiệt liệt mà vỗ tay 👏🏻 )
R: Đại gia hảo, ta là Reborn. Nói còn có làm tự giới thiệu tất yếu sao? "Trong lịch sử tuổi trẻ nhất đại mãn quán ảnh đế, quốc bảo cấp diễn viên, tác phẩm tiêu biểu 《 sát thủ 》《 ta cùng bò cạp độc có cái hẹn hò 》《 vận mệnh ngày 》 chờ"
D: Bất quá Reborn đại khái là lần đầu tiên xuất hiện như vậy tổng nghệ thượng, tổng nghệ đầu tú lên sân khấu giới thiệu cũng là rất quan trọng nga. Đại gia hảo, nơi này là Dino. "Không có người đại diện ở đây sẽ tứ chi không phối hợp té ngã xướng nhảy thiên vương, tác phẩm tiêu biểu 《 an thúy Âu 》《 liệt mã 》《 Cavallone 》"