210.all27/ vì xem ảnh mà sinh xem ảnh thể

269 18 0
                                    


https://sishikongchan262.lofter.com/post/30e70a78_2b706261b

all27/ vì xem ảnh mà sinh xem ảnh thể

all27/ vì xem ảnh mà sinh xem ảnh thể (0)

  ooc báo động trước

   Sawada Tsunayoshi nằm ở trên giường, nghĩ ngày mai đại gia liền đều sẽ xuất viện, quyết định hôm nay muốn đi ngủ sớm một chút, cũng may ngày mai vì bọn họ tiễn đưa, ngói an đoàn người phải về Italy, rốt cuộc bọn họ đã bởi vì đại lý đứng ở Nhật Bản dừng lại đủ lâu rồi. Những người khác tắc còn sẽ ở Nhật Bản, kết thúc trung học chương trình học sau liền phải bắt đầu thủ lĩnh dạy học.

"Làm tân Vongola một đời, ngươi muốn học còn có rất nhiều đâu, xuẩn cương." "Đều nói ta không nghĩ đương Mafia thủ lĩnh a." Nghĩ cùng Reborn chi gian nói chuyện, Sawada Tsunayoshi ở trong lòng thở dài một hơi. Hắn không phải không rõ ràng lắm đây là vận mệnh của hắn, nhưng hắn quả nhiên vẫn là không nghĩ làm hắn các bằng hữu cũng trở thành Mafia, cho dù hắn minh bạch hắn các bằng hữu cũng không để ý, ở kế thừa thức sau bọn họ cũng vô pháp rời đi. Vô luận như thế nào ít nhất không cần sớm như vậy a! Dù sao hắn nhất định sẽ hộ hảo bọn họ, lấp kín chính mình mệnh, cũng quyết đối sẽ không làm tương lai chiến sự tái diễn. Sawada Tsunayoshi phiên một cái thân, quyết định trước ngủ, bất quá hắn tổng giác có chuyện gì muốn đã xảy ra, bất quá hẳn là sẽ không có việc gì, siêu thẳng cảm nói cho hắn. Sawada Tsunayoshi làm lơ kia một chút bất an, nặng nề đi ngủ.

Chờ Sawada Tsunayoshi lại lần nữa mở mắt ra, hắn hoảng sợ phát hiện chính mình đã không ở trên giường, mà là ở một cái đen nhánh không gian, trên người quần áo cũng biến thành chính trang, nhìn dáng vẻ là ở kế thừa thức kia một bộ. Sawada Tsunayoshi hoảng loạn tả hữu nhìn xung quanh, càng hoảng sợ phát hiện rất nhiều người cũng ở chỗ này. Hắn người thủ hộ nhóm, Rokudo Mukuro hắc diệu đoàn đội, ngói an, Millefiore một hàng, Dino sư huynh cùng hắn cấp dưới La Mã lợi áo, Simon gia tộc, vưu ni cùng γ, Vongola chín thế một hàng, thậm chí là bảo hộ núm vú cao su kẻ báo thù đoàn người cùng xuyên bình đại thúc đều ở. Mọi người đều ngồi ở từng người chỗ ngồi hôn mê. Hiện tại tỉnh chỉ có hắn, vưu ni, bạch lan cùng xuyên bình đại thúc, nhìn dáng vẻ trừ bỏ xuyên bình đại thúc ngoại mặt khác hai người đều là vừa tỉnh.

"Rốt cuộc phát sinh cái gì a, mọi người đều không có việc gì đi?" Sawada Tsunayoshi hoảng loạn hô lên thanh. "Sẽ không có việc gì." Vưu ni nhẹ giọng an ủi Sawada Tsunayoshi. Bạch lan còn lại là cười tủm tỉm nhìn về phía xuyên bình, "Không cho cái giải thích sao, già tạp phỉ so?" Xuyên bình thở dài một hơi, "Chờ bọn họ đều tỉnh lại rồi nói sau."

   xuyên bình nói âm vừa ra, còn thừa người liền đều tỉnh. Ở phát hiện chính mình không ở nguyên lai vị trí sau, tất cả mọi người bắt đầu cảnh giác, thậm chí móc ra vũ khí. Ở nhìn đến Sawada Tsunayoshi sau, một ít người càng tức giận.

   "Juudaime, ngươi vì cái gì cũng ở chỗ này, là đã xảy ra chuyện gì sao? Đáng giận, ta thế nhưng không có nhận thấy được đã xảy ra chuyện!"

   "Ha ha, Tsuna cũng ở chỗ này a, vậy muốn nghiêm túc điểm đối đãi đâu."

   "Rốt cuộc cực hạn đã xảy ra cái gì a!"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ