230. 【 đàn liêu thể 】 về Sawada Tsunayoshi...--yêu đồng

61 6 0
                                    


【 đàn liêu thể 】 về Sawada Tsunayoshi ngược hướng chạy độc đệ nhất nhân chuyện này 

ooc thuộc về ta

Cải biên tự chân thật sự kiện

Vongola bên trong đàn

Con thỏ thủ lĩnh: Ngô...... Sống không còn gì luyến tiếc, con thỏ tê liệt ngã xuống.jpg

Cùng nhau xem pháo hoa: Juudaime!! Phát sinh chuyện gì??? Đáng giận, chẳng lẽ có người sấn ta không chú ý đối mười đại hiện nay độc thủ sao!!!

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến: Tsuna làm sao vậy?

Trái thơm không phải dứa: kufufufu, Vongola ngươi lại ở chơi trò gì?

Cùng nhau xem pháo hoa: Đáng giận, Rokudo Mukuro ngươi lại muốn làm gì!!

Hôn qua Boss nữ nhân: Boss, ta cùng Mukuro-sama thực lo lắng ngươi.

Trái thơm không phải dứa: kufufufu, ta mới sẽ không lo lắng tà ác Mafia đâu Chrome.

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến: Tsuna ngươi ở trong nhà sao? Ta hiện tại liền tới tìm ngươi.

Cùng nhau xem pháo hoa: Bị bóng chày ngu ngốc giành trước!! Juudaime ta cũng lập tức liền tới.

Cắn sát: Hiện tại tiến trường học người giống nhau cắn sát.

Cùng nhau xem pháo hoa: Ai muốn đi trường học a chim sơn ca! Ta muốn đi tìm Juudaime.

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến: Chờ hạ Gokudera...... Chẳng lẽ......

Cắn sát: A

Vongola cùng tác phong tập đoàn tài chính thân thiện đại sứ: Sawada tiên sinh hiện tại đúng là trường học......

Cùng nhau xem pháo hoa: Nhưng là chúng ta phản giáo ngày không phải vào ngày mai sao?

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến: Năm nhất cùng năm 3 ở ngày hôm qua phản giáo, năm 2 chúng ta là ngày mai không sai a.

Con thỏ thủ lĩnh: Bởi vìreborn đặc huấnNào đó nguyên nhân, ta trước tiên hồi giáo QAQ

Vongola cùng tác phong tập đoàn tài chính thân thiện đại sứ: Trong trường học vừa mới có tra được hoàng mã COVID-19 tình hình bệnh dịch sát gần nhau đồng học. Hiện tại Namimori trung học thực hành phong giáo không tiến không ra quản chế.

R: Cho nên Baka-Tsuna hiện tại bị nhốt ở trường học ra không được.

R: Ngược hướng chạy độc đệ nhất nhân.

Con thỏ thủ lĩnh: Kia còn không phải bởi vì reborn ngươi......

R: Ngươi có ý kiến sao? Baka-Tsuna

Con thỏ thủ lĩnh: Không...... Ta không có QAQ

Cùng nhau xem pháo hoa: Juudaime!!! Ta hiện tại liền tới bồi ngươi, ngươi chờ ta Juudaime!!

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến: Chờ hạ, Gokudera. Hiện tại là phong giáo trong lúc, vì đại gia an toàn vẫn là không cần đi tương đối hảo.

Cùng nhau xem pháo hoa: Nhưng là Juudaime!!! Juudaime ở trường học!!!

Con thỏ thủ lĩnh: Không có việc gì Hayato, Takeshi nói rất đúng. Ngươi hiện tại vẫn là đãi ở trong nhà tương đối hảo. Ta ở trường học có thể, chim sơn ca học trưởng sẽ an bài thực hảo.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ