307.【all27】 chúng ta đại không

92 7 1
                                    

Thủy mặc đan thanh ( khảo tư xin nghỉ trung )

【all27】 chúng ta đại không

Mấy năm trước viết văn, tình hình bệnh dịch trong lúc ăn đến kho lúa không lương, phát đi lên nhìn xem có hay không người thích, có người xem ta sẽ tiếp tục điền.

—— chính văn ( một ) ——

A mặt.

Mười năm sau Italy.

Này ba chữ đối với người thường tới nói là cái lại bình thường bất quá danh từ, đối với trên đường người này ba chữ lại tràn ngập uy hiếp lực.

Italy bên kia huynh đệ, 80% có thể là Vongola người.

Đối với cái này có mười đại truyền thừa gia tộc, mặt khác gia tộc cùng bang phái vô luận trong lòng có bao nhiêu không phục, trên mặt đều đến cung cung kính kính cúi đầu xưng thần. Loại này rầm rộ, ở Vongola mười đại tám năm trước thượng vị sau đạt tới đỉnh núi.

Mười đại lấy quá Vongola bánh răng kia một ngày, toàn bộ Mafia một mảnh tĩnh mịch.

A ngươi khắc ba Renault tuyên bố vĩnh viễn lấy Vongola ích lợi vì trước, cũng biểu đạt tuyệt không thương tổn mười đại ý nguyện.

Cổ gia tộc cùng mễ áo phỉ La gia tộc tuyên bố cùng Vongola giao hảo, cũng lấy mười thay đệ nhất ý nguyện.

Kẻ báo thù tuyên bố ở mười đại tại vị trong lúc che chở Vongola.

Đệ nhất sát thủ tuyên bố trở thành Vongola ngoài cửa cố vấn.

Này đó tùy tiện quăng ra ngoài một cái đều có thể làm cho cả Mafia run thượng run lên gia tộc cùng nhân vật cơ hồ là đồng thời tuyên bố cùng Vongola chặt chẽ quan hệ, làm Mafia mọi người rất dài một đoạn thời gian đều phản ứng không kịp. Còn có chút không sợ chết đi thăm dò trong đó thật giả.

Sau lại?

Sau lại Mafia những người đó đều lại chưa thấy qua những cái đó đi thăm dò mười đại hư thật dũng sĩ.

Mười đại lấy lôi đình thủ đoạn nhanh chóng rửa sạch rớt những cái đó đối hắn thống trị có dị nghị gia hỏa, sau đó ở khắp nơi đại lão nơm nớp lo sợ trung bắt đầu rồi Vongola độc đại cải cách chi lộ.

Theo lý mà nói có loại này thủ đoạn người hẳn là cái lạnh nhạt vô tình người, đặc biệt đồn đãi nói Vongola mười đại khó khăn lắm 17 tuổi thượng vị, rất dài một đoạn thời gian nội khắp nơi BOSS đều đem Vongola mười đại miêu tả thành một cái giết người không thấy máu nhưng lại thông minh tuyệt đỉnh nghịch thiên nhân vật.

Kỳ quái chính là, mỗi cái gặp qua Vongola mười đại người đều nói hắn là cái ôn hòa, bao dung đến thậm chí có chút ngốc manh thiện lương thiếu niên.

Vừa mới từ Vongola về đến gia tộc các BOSS đều sẽ trước tiên phân phó tình báo nhân viên xác minh hạ Vongola mười đại đem mỗ mỗ mỗ trầm xi măng, diệt mỗ mỗ mỗ gia tộc, uy hiếp mỗ mỗ mỗ BOSS loại chuyện này có phải hay không thật là mười đại bản nhân làm.

Tình báo hỗn loạn ảnh chụp trung, cái kia sinh liền ôn nhu thiếu niên ngồi ở người thủ hộ trung gian, cười nhất phái ấm áp.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ