Thủy mặc đan thanh
【all27】 như thế nào sẽ có người không thích Sawada Tsunayoshi đâu? ( một )
Nhìn đến Mary Sue văn ta: Không thể nào không thể nào sẽ không thật sự có người không thích 27 đi
Có nguyên sang nhân vật, đại khái bốn chương kết thúc, tương đối trường
Là Tieba cũ văn, dọn lại đây sửa đổi một chút, không thể xem như phản tô văn...... Đại khái?
Trứng màu là 59
Gokudera kháp ngoài miệng còn thừa một nửa yên, ở sương khói lượn lờ trông được hướng đối diện người.
Đó là một cái thật xinh đẹp nữ hài, tóc vàng mắt xanh, tiêu chuẩn người mẫu dáng người, chính là ăn mặc giáo phục cũng giấu không được phong tình vạn chủng.
Gokudera ngọc lục bảo đôi mắt đen tối không rõ, đứng thẳng thân thể, chậm rãi ngửa đầu.
Bịt kín bóng ma thiên, xám trắng áp lực lâu, không hề ánh sáng thụ......
Cũng thịnh......
Đối diện nữ hài chậm rãi mở to mắt, chỉ thuộc về người nước ngoài màu lam đôi mắt chậm rãi nhiễm một tầng nồng hậu khói mù, nàng chớp chớp mắt, lại tiểu tâm cẩn thận đem trong ánh mắt khói mù áp xuống đi.
"Không nghĩ tới sẽ tiên kiến đến ngươi." Thiếu nữ cười nhạo một tiếng, chán ghét quay đầu đi chỗ khác.
Gokudera hờ hững chớp chớp mắt, đối người này thái độ có thể nói là không thèm quan tâm, cũng là, một cái hòn đá nhỏ hỉ nộ có cái gì quan trọng —— thậm chí nó có hay không cảm xúc lại có quan hệ gì đâu?
Thiếu nữ ánh mắt là phóng không, nàng xoay người liền muốn rời đi, mà ở nàng vừa định xoay người khi, nàng nháy mắt đọng lại.
"Nháy mắt" là một cái kỳ quái lượng từ, nhưng nếu nói thiếu nữ đột nhiên đọng lại là "Nháy mắt" đó chính là ở nàng thấy người kia, ở đôi mắt xử lý tốt hình ảnh cũng chế tác đồ án sau đó truyền tống đến đại não kia một khắc, nàng liền mất đi xử lý mặt khác hết thảy năng lực.
Là hắn...... Là tồn tại hắn......
Gokudera nhìn đến nàng dáng vẻ này, làm như nghĩ tới cái gì, thân mình đột nhiên run lên.
Xưa nay táo bạo thiếu niên trong tai một mảnh linh hoạt kỳ ảo, giống như bị ấn chậm phóng giống nhau, quay đầu lại.
Tầm mắt xẹt qua thân cây, thiết bị, mặt cỏ, sau đó dừng hình ảnh.
Bối cảnh hư hóa, đồng tử tan rã.
Duy nhất rõ ràng cái kia thiếu niên, ôm gậy bóng chày đứng ở bên cạnh an tĩnh nhìn thi đấu. Màu nâu con nhím đầu, ăn mặc giáo phục hiện không ra dáng người lại nhìn ra được cũng không cao bóng dáng.
Mười đại mục......
Bỗng chốc, trước mắt hết thảy đều sáng.
Là...... Là...... Tươi sống...... Tồn tại...... Hoàn chỉnh......