243. Vongola người sói sát số đặc biệt

53 1 0
                                    

Yêu đồng

Vongola người sói sát số đặc biệt ( 1 )

Kiềm chế không được viết người sói giết xúc động.jpg

12 người cục, dự nữ săn bạch

Chỗ ngồi trình tự: Sawada Tsunayoshi, Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi, Hibari Kyoya, Rokudo Mukuro, reborn, Byakuran, tư kho ngói la, xanxus, Lambo, Dino, Belphegor

Trận đầu 27 thị giác ( bình dân )

Chrome: Như vậy các vị, Vongola thức liên hoan hoạt động người sói sát buổi biểu diễn chuyên đề chính thức bắt đầu.

Sawada Tsunayoshi: Cho nên vì cái gì sẽ có như vậy kỳ quái liên hoan hoạt động a.

reborn: Baka-Tsuna, làm một cái ưu tú thủ lĩnh, thích hợp cùng bộ hạ cùng với đồng minh gia tộc gia tăng cảm tình là tất yếu.

Sawada Tsunayoshi: Này rõ ràng chính là reborn ngươi ác thú vị đi. Hơn nữa ta siêu thẳng cảm như thế nào giống như mất đi tác dụng?

reborn: Chrome, có thể bắt đầu rồi.

Sawada Tsunayoshi: Uy uy! reborn ngươi không cần lảng tránh ta nói a! Quả nhiên là ngươi làm đi.

reborn: Trò chơi cũng không thể khai ngoại quải nga Baka-Tsuna.

Chrome: Khụ khụ, các vị, trời tối thỉnh nhắm mắt. Người sói thỉnh trợn mắt, xin hỏi đêm nay các ngươi muốn giết ai?

......

Chrome: Xác định là hắn sao? Tốt, người sói thỉnh nhắm mắt.

Chrome: Nhà tiên tri thỉnh trợn mắt, đêm nay ngươi muốn nghiệm ai? Hắn là cái này, nhà tiên tri thỉnh nhắm mắt.

Chrome: Nữ vu thỉnh trợn mắt, đêm nay chết chính là hắn, ngươi có một lọ giải dược ngươi phải dùng sao? Ngươi có một lọ độc dược ngươi phải dùng sao? Nữ vu thỉnh nhắm mắt.

Chrome: Thợ săn thỉnh trợn mắt, hôm nay ngươi nổ súng trạng thái là cái này. Thợ săn thỉnh nhắm mắt.

Chrome: Ngu ngốc thỉnh trợn mắt, ngu ngốc thỉnh nhắm mắt.

Chrome: Trời đã sáng, xin hỏi hôm nay có ai thượng cảnh?

Nhấc tay có: Yamamoto Takeshi, reborn, Byakuran, tư kho ngói la, Dino

Chrome: Hiện tại thời gian 12: 17 phân, từ nhất tới gần 5 hào người chơi reborn tiên sinh bắt đầu lên tiếng.

reborn ( 6 ): Nơi này 6 hào reborn, nhà tiên tri, nghiệm Byakuran, là một cái tra sát. Sao, nói một chút tâm lộ lịch trình, 1 hào Baka-Tsuna với ta mà nói xem một cái liền biết hắn là cái gì thân phận, cho nên ta không cần đi nghiệm hắn, cùng lý nào đó người giống nhau không cần thiết đi lãng phí cơ hội này.

reborn nhìn quét toàn trường, nhìn nào đó người cùng nào đó người liếc mắt một cái.

reborn ( 6 ): Cho nên đáng giá ta kết luận thân phận cũng liền như vậy vài người, trong đó Byakuran sao, là thời gian thượng khoảng cách gần nhất vai ác địch nhân, liền tuyển hắn.

reborn ( 6 ): Tiếp theo cái buổi tối ta sẽ nghiệm 3 hào người chơi Yamamoto Takeshi. Đầu tiên cảnh thượng trừ bỏ ta tra sát Byakuran bên ngoài còn có 3 cá nhân, ta cảm thấy bên trong còn có một lang, sơn vốn là trong đó tương đối không tồi lựa chọn, mặc kệ là tra sát vẫn là kim thủy. Nếu còn có thể sống thêm một ngày, ta sẽ căn cứ cảnh hạ phiếu hình đi tuyển một cái nghiệm. Ta là 6 hào nhà tiên tri reborn.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ