283. 【all27】 số một người chơi

55 3 0
                                    

Wendy diệp vẫn vũ ( không liền viết )

https://wendy027.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?page=3&t=1619689088119

【all27】 số một người chơi

Giáo phụ văn học, Reborn cũng không có ở 27 quốc trung khi đi đương gia đình giáo viên if tuyến giả thiết, giáo phụ kiêm trò chơi chủ bá 27.

Nguồn cảm hứng là các loại hắc bang phiến, trung tâm đại khái là sảng & sa điêu ( trước mắt là như thế này, ấn trước mắt ý tưởng mặt sau khả năng sẽ thoáng thoáng hơi có điểm trầm trọng? Mặc kệ như thế nào đều 🈚️ đao 🉑 yên tâm dùng ăn )

Không đại cương, cốt truyện phát triển có nó ý nghĩ của chính mình, viết đến nào tính nào, có diễn đàn thể ( trừ diễn đàn bên ngoài cơ thể chính văn ở nào đó bộ phận khả năng thoáng thoáng hơi có điểm kịch bản lưu )

ooc về ta

--------------------------------------------------------

"Ngươi thật không hối hận quá?"

"Có người so với ta càng hối hận."

"Tỷ như?"

"Sawada Iemitsu."

"Hảo đi ngươi nói đúng." Colonnello đem cái ly đi phía trước đẩy đẩy, bartender cho hắn lại đổ nửa ly Whiskey, "Nhưng ngươi thật sự một chút không hối hận quá? Ta không tin."

"Chuyện này có thể nghe ta?" Reborn điểm điếu thuốc, hít sâu một ngụm.

"Nhưng ngươi không tiếp này việc hắn hiện tại khả năng còn ở hảo hảo đương hắn chủ bá."

"Hoặc là bị người khác tạc rớt hắn xe làm hắn thi thể bị nâng ra tới thời điểm liền trông như thế nào đều thấy không rõ."

Colonnello có chút chán ghét nhíu nhíu mày, nghe đi lên thật là rất có hình ảnh cảm cảnh tượng, rốt cuộc hắn đích xác gặp qua không ít người như vậy, chỉ là tại đây loại cảnh tượng hạ nhiều ít vẫn là có điểm hết muốn ăn.

"Hắn không phải bồi ngươi một chiếc sao?"

"Nhưng muốn ta chính mình ra tới đề."

Colonnello chống cằm, tự hỏi một chút lại hỏi: "Nhưng hắn như thế nào lần này xuống tay như vậy tàn nhẫn? Kéo ngươi ở nước Mỹ đều nghe nói chuyện này."

"Yamamoto Takeshi mang theo sóng duy nặc đi đàm phán, trở về thời điểm Yamamoto Takeshi xương sườn chặt đứt hai căn sóng duy nặc lá phổi bị thọc xuyên."

"Ta cư nhiên nghĩ không ra ai càng đáng thương."

"Ai biết được." Reborn nâng lên tay nhìn mắt biểu, đem đầu mẩu thuốc lá ở trước mặt gạt tàn thuốc vê diệt, đứng lên xách lên đặt ở bên cạnh cao ghế nhỏ thượng áo khoác.

"Này liền đi rồi?" Colonnello có chút ngoài ý muốn hỏi.

"Đi đề xe." Reborn thoạt nhìn không có dừng lại hướng hắn kỹ càng tỉ mỉ giải thích tính toán, bước chân không đình hướng cửa đi đến, "Hắn 8 giờ thượng bá."

Colonnello phất phất tay, nghe được môn đóng lại thanh âm, tiếp đón bartender lại cho hắn tục thượng nửa ly.

Reborn xe bị người tạc.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ