Bách quỷ dạ hành
『V27/all27』 vị kia thủ lĩnh
☽ooc không đầu không đuôi tiểu đoản thiên
☽ooc sa điêu văn
☽ bối cảnh là toàn thế giới đều sủng ái đem Tsunayoshi nuôi lớn hệ liệt
☽ bổn thiên lấy varia là chủ
Gia kêu Ice tạp tu tư da đặc, trên cơ bản trên đường người đều kêu ta Ice da, bất quá gia tên thế nào kêu đều không sao cả, rốt cuộc ta thân phận nhưng không giống nhau, nói ra có thể hù chết ngươi, rốt cuộc ta chính là bản địa Mafia giới tương đối nổi danh đại lão a! Là cá nhân nhìn thấy ta đều đến sợ!
Ngô khụ khụ khụ, hảo đi, không cần dùng cái loại này ánh mắt xem ta. Ta thừa nhận, ta là Mafia lão đại thuộc hạ đồ ăn không được cá mặn tiểu đệ.
Nói thật gia đương tiểu đệ cũng chỉ là gần nhất sự, chủ yếu là nhàn rỗi nhàm chán, không thể hiểu được đã bị bằng hữu mang đi vào. Vốn dĩ nghĩ kiến thức một chút không giống nhau nhân sinh cũng còn rất thú vị, sao có thể nghĩ vậy năm đầu đương Mafia tiểu đệ cũng quá nhàm chán, ngày thường đại gia liền gác kia ngốc một khối uống chút rượu thổi khoác lác phê, giống như chính mình giây tiếp theo là có thể từ nhỏ đệ biến thành cao cấp cán bộ giống nhau chỉnh nhưng ngưu bức, không có việc gì liền đi khu trực thuộc nói nhảm cấp như vậy một ít làm bánh lão gia gia bán trái cây bà cố nội thu bảo hộ phí, này hơi chút hung một chút đi bà cố nội còn phải thở không nổi, làm đến ta mỗi lần đều đến bồi cái gương mặt tươi cười làm làm mát xa lại tượng trưng tính thu điểm tiền, làm đến hiện tại bà cố nội nhìn đến ta cùng thấy thân tôn giống nhau, mỗi lần còn làm ta mang điểm quả táo đi.
Vốn dĩ gia đều tưởng này quá nhàm chán nếu không chậu vàng rửa tay về nhà bán đá quý, kết quả chúng ta kia mấy cái ngốc nghếch huynh đệ sa da nạp cùng tư da lặc hưng phấn nói lão đại trói lại cái nhà giàu người trẻ tuổi chuẩn bị xảo trá điểm tiền chuộc nhiều kiếm điểm tiền mặt đi ra ngoài tiêu dao, làm chúng ta các huynh đệ cùng đi trông coi một chút, không nghe lời liền thiết tiện tay chỉ cho bọn hắn đưa đi, cấp gia chấn yên đều rớt.
Gì tình huống sao hồi sự?? Chúng ta không phải cái sa điêu địa phương như thế nào còn trói nhà giàu công tử ca đâu?? Còn thiết ngón tay, này phong cách không đối nột???
Vì thế ta liền đi theo này hai thiểu năng trí tuệ hài tử đi nhìn nhìn, hoắc, đen nghìn nghịt một mảnh vọng không đến cuối các tiểu đệ, mỗi cái đều thật thương thật đạn, giống như bên trong giam giữ không phải cái gì nhà giàu công tử ca là cá nhân hình bom hoặc là đang lẩn trốn hình người binh khí, mà này bị đốt cháy hầu như không còn cũ nát kho hàng nơi nơi đều dơ hề hề, duy nhất hoàn hảo vô khuyết mộc chất tiểu băng ghế thượng trói cái sạch sẽ người trẻ tuổi, ăn mặc kiện tu thân nội sấn bộ cái màu cam áo khoác thêm cao bồi hưu nhàn quần, mỗi một sợi tóc đều sảng khoái xoã tung, trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt nhỏ thượng còn cọ băng xám xịt phù hôi, miệng bị băng dán phong, cặp mắt kia sáng ngời lại thanh triệt, cùng treo mật đường giống nhau ngọt ngào lại tốt đẹp, vừa thấy chính là ở vô tận ái lớn lên hài tử, ai làm hắn rơi xuống một giọt nước mắt đều là thiên đại tội lỗi cái loại này.