323.20 tuổi sinh nhật muốn đặc biệt

36 3 0
                                    


Quân Mậu


20 tuổi sinh nhật muốn đặc biệt

  20 tuổi sinh nhật muốn đặc biệt

So sánh với 16 tuổi kế thừa Vongola Tsunayoshi, 20 tuổi Tsunayoshi càng thêm thành thục, cũng không có ngày xưa như vậy ngây ngô. Cùng ngày xưa bình tĩnh bất đồng, toàn bộ Vongola lâm vào một loại nôn nóng không khí trung, trừ bỏ Tsunayoshi bản nhân, chỉ vì Vongola Juudaime 20 tuổi sinh nhật liền phải tới rồi.

  

Làm một cái toàn viên BOSS khống gia tộc, toàn tộc từ trên xuống dưới khua chiêng gõ mõ trù bị, bất quá tựa hồ nào đó người có điểm tiểu ý tưởng, bởi vậy cũng thành lập một bí mật tiểu tổ —— đẩy ngã Juudaime tiểu tổ.

  

Tiểu tổ thành lập, Tsunayoshi đương nhiên không biết. Lúc này Tsunayoshi đối diện trước lấy tới lễ phục sống không còn gì luyến tiếc, không nghĩ ra chỉ là quá cái sinh nhật mà thôi, cần thiết như thế gióng trống khua chiêng sao?

  

"Basil, ta tùy tiện xuyên một kiện không phải có thể sao? Lần này chỉ là chúng ta cùng đồng minh gia tộc bên trong tụ hội, có phải hay không quá mức long trọng?" Tsunayoshi bất đắc dĩ cầm lấy một kiện lễ phục, trường sọc âu phục cơ hồ là Giotto cùng khoản, so với âu phục, Tsunayoshi vẫn là càng thích chỉ là xuyên một cái áo sơmi, vô cùng đơn giản, nhất thiếu niên.

  

Basil cũng thực đau đầu, tất cả đều là âu phục đều không phải là hắn chú ý, mà là tiểu tổ đầu phiếu ra tới kết quả, theo đề nghị người theo như lời, BOSS xuyên càng cấm dục, liền càng muốn đem hắn quần áo xé rách tung toé, che che giấu giấu nhất trí mạng.

  

"Basil, ngươi tới tuyển đi, khó được có thể nghỉ một ngày, ta nghĩ ra đi chơi chơi." Tsunayoshi bị Reborn ở sinh nhật trước thả một ngày giả, hiện tại mãn tâm tư muốn đi ra ngoài chơi, hoặc là đơn thuần ở dinh thự tản bộ cũng đúng.

  

Tsunayoshi không biết chính mình đêm mai sẽ bởi vậy có bao nhiêu hối hận quyết định này, bị một đám người khi dễ đến khóc. Basil tiếp thu đến tin tức này, lập tức đem các loại trang phục hình thức chụp ảnh phát đến tiểu tổ đàn trung, đồng phát khởi đầu phiếu, trong lúc nhất thời ở trong đàn khiến cho một hồi loại nhỏ thi biện luận. Về đối xuyên cái dạng gì quần áo khắc khẩu không thôi, có người cho rằng phù hợp Tsunayoshi đại không thuộc tính màu cam nhất thích hợp, có người muốn thuần khiết màu đen, bởi vì một ít đồ vật ngược lại ở màu đen âu phục mặt trên càng thêm thấy được, cũng càng có cảm giác, cũng có người tưởng tuyển màu trắng, giống như là ở trên tờ giấy trắng nhiễm thuộc về chính mình nhan sắc giống nhau......

  

Vì không cho Vongola đại gia thêm phiền toái, Tsunayoshi vẫn là lựa chọn chỉ là ở Vongola bản bộ tùy tiện đi dạo, chính mình ngược lại thành trước mắt nhất thanh nhàn người.

  

Dọc theo đường đi đi đi dừng dừng, lại liền một bóng người đều không có nhìn đến, giống như là ở trốn tránh chính mình giống nhau, màu nâu đôi mắt ảnh ngược ra phồn hoa kiến trúc, giờ phút này lại có vẻ trống vắng thưa thớt, không nghĩ tới Vongola thành viên đang ở bởi vì chọn lựa lễ vật mà vội đến vui vẻ vô cùng, bất quá đến nỗi nào đó kỳ kỳ quái quái đạo cụ còn thỉnh bỏ qua rớt.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ