363.【1827】 uỷ viên trường đam mê lạm dụng tư quyền

49 5 0
                                    

Pasqua

【1827】 uỷ viên trường đam mê lạm dụng tư quyền ( một phát xong )

Đã ở bên nhau hai người vườn trường ấm áp hằng ngày.

☆→⊙

"Thỉnh không cần lại làm loại sự tình này." Sawada Tsunayoshi buông trong tay hộp cơm không có tức giận.

Hibari Kyoya từ hội trưởng Hội Học Sinh chuyên chúc ghế trên mặt đứng lên, vòng qua cái bàn đứng ở Tsunayoshi bên cạnh, ổn trọng mà không mất tốc độ mà mở ra hộp cơm, vừa lòng gật gật đầu, "Nhìn thực hảo."

Tsunayoshi lại nói, "Cung di, ngươi có hay không nghe ta nói chuyện?"

Chim sơn ca lúc này mới liếc mắt nhìn hắn, ôm hộp cơm trở lại chuyên chúc trên chỗ ngồi, chầm chậm mà cầm lấy cái muỗng, "Cái gì?"

Tsunayoshi đỡ trán, "Ngươi nói cái gì, làm thủ hạ của ngươi không cần đi theo ta! Ta là quốc gia bí mật nhân viên công vụ sao? Thủ hạ của ngươi không đi theo ta ta cũng sẽ không bị ám sát!"

Chim sơn ca giơ lên lông mày, "Xem ra ngươi là hiểu lầm."

"Hiểu lầm cái gì?" Tsunayoshi quay đầu nhìn thoáng qua canh giữ ở cửa hai cái học sinh hội đại hán, chỉ có chính mình tiến vào cái này trong phòng, bọn họ mới sẽ không một tấc cũng không rời mà theo kịp, "Ngươi không cần cùng ta nói bọn họ chỉ là cũng đi con đường kia linh tinh......"

Chim sơn ca lắc đầu, "Ta là làm cho bọn họ đi theo ngươi không có sai."

Sawada Tsunayoshi hít sâu một hơi, "Như vậy...... Ngươi......"

Chim sơn ca không nói gì. Hắn vốn dĩ liền không thích nói chuyện, ăn cơm thời điểm càng không thích nói chuyện, chờ đến đem trong miệng kia một ngụm bao nước sốt trứng bao cơm vụn vặt mà nhai xong, mới chậm rãi nói, "Nhưng bọn hắn đi theo ngươi không phải vì bảo hộ ngươi, chỉ là vì ngăn cách ngươi cùng những người khác."

......

Đúng lý hợp tình, yên tâm thoải mái, bình tĩnh như vậy.

Những lời này sẽ từ hắn Hibari Kyoya trong miệng mặt nói ra, Sawada Tsunayoshi nửa điểm ngoài ý muốn đều không có.

Sawada Tsunayoshi hít sâu một hơi, tâm tồn hy vọng mà như cũ ý đồ cùng người này giảng đạo lý, "Ta đã đáp ứng ngươi sẽ không cùng những người khác đi được thân cận quá......"

Chim sơn ca tiếp tục ăn cơm, nghe thế câu nói sau động tác một đốn, đôi mắt lập tức trừng hướng Sawada Tsunayoshi, phảng phất trước mặt người ta nói cái gì không thể tha thứ sự.

Sawada Tsunayoshi tương đương thức thời mà nhắm lại miệng, hắn rõ ràng bộ dáng này là đại biểu chim sơn ca lại thấy chính mình làm cái gì làm hắn cực độ không hài lòng sự tình, nếu chính mình kiên trì hơn nữa liên tục mà tranh luận hoặc giảng đạo lý, hôm nay buổi tối mông sẽ rất đau.

Sawada Tsunayoshi kẻ thức thời trang tuấn kiệt. So một cái "Thỉnh" thủ thế, ý bảo hắn nói, tưởng nói gì tùy tiện nói.

Chim sơn ca không có lập tức nói, trong miệng hắn cơm mới vừa bỏ vào đi. Vì thế Tsunayoshi đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm chim sơn ca miệng mau lẹ vận động, hai má cũng đi theo tả hữu cổ tới cổ đi, xem cái loại này tiết tấu tần suất, chim sơn ca hẳn là thật sự khó chịu.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ