Phồn dục
【all27】 đếm ngược
Sawada Tsunayoshi biết chính mình muốn chết. Hắn cũng không phải được cái gì bệnh nan y, cũng không phải thân bị trọng thương, chính là vận mệnh chú định có như vậy một loại cảm giác. Có lẽ là giây tiếp theo, lại hoặc là càng lâu về sau, hắn sắp chết đi.
14 tuổi Sawada Tsunayoshi có lẽ sẽ kinh ngạc hô to ra tiếng, sau đó suy sút đem chính mình súc trong ổ chăn, cũng hoặc là ở mẫu thân trong lòng ngực tìm kiếm an ủi. Lại có lẽ sẽ ở trước khi chết bất đắc dĩ tự ti nói: Có lẽ hắn chính là một cái phế sài đi!
nhưng khi đó hắn còn chỉ có một vướng bận, có thể không cần như vậy chịu tội, bình yên ngủ say. Như vậy, 18 tuổi Sawada Tsunayoshi lại nên như thế nào?
hắn đem chính mình đoàn thành một đoàn nằm ở trên giường, ngày thường yêu nhất chơi máy chơi game, hiện giờ đặt ở trong ngăn kéo, phòng là sạch sẽ.
Sawada Tsunayoshi nghĩ tới nghĩ lui, suy sút đem mặt chôn ở gối đầu.
hắn không biết.
hắn còn là cái thanh niên, cứ việc đã nửa bước trở thành du tẩu trong bóng đêm người, nhưng hắn như cũ ỷ lại thân là tránh gió loan mẫu thân cùng chỉ hướng bia lão sư.
nhưng tử vong một từ quá mức trầm trọng, không thể ngữ, không thể nói. Hắn tin tưởng nếu ôn nhu mụ mụ biết chuyện này, nhất định sẽ vì hắn cảm thấy thương tâm khổ sở, thậm chí hỏng mất. Hắn còn tưởng tại đây hữu hạn thời gian, lại nhiều bảo hộ nàng.
cho nên vãn một chút, chậm một chút nữa.
Reborn vào cửa, lọt vào trong tầm mắt chính là hắn này phó suy sút bộ dáng, cơ hồ là trong nháy mắt, Leon hóa thành súng lục chỉ hướng Sawada Tsunayoshi, không chút do dự bắn ra mấy phát đạn.
mà cái kia nguyên bản nằm ở trên giường người, đã sớm bằng vào cường đại phản ứng năng lực trốn rồi qua đi, nhưng hắn lại bởi vì thể chất vấn đề, một chút thua tại trên sàn nhà.
hắn bất đắc dĩ xoa cằm, trong ánh mắt là trước sau như một tín nhiệm: "Thật là, Reborn, lần sau có thể hay không không cần lại như vậy thô bạo."
đối diện tóc đen thiếu niên đè thấp mũ dạ hừ nhẹ một tiếng: "Còn kém xa đâu, xuẩn cương."
Sawada Tsunayoshi đối cái này xưng hô vi lăng, theo sau thực bình đạm rồi lại giống làm nũng nói ra: "Reborn... Có thể hay không... Kêu tên của ta?" Tiếp theo lại ở thiếu niên trong nháy mắt xem kỹ lại đây trong ánh mắt, cười đánh giảng hòa.
"Xuẩn cương, ngươi có cái gì gạt ta sao?" Reborn cảm thấy hắn tiểu đệ tử có chút không bình thường, nhưng cố tình lúc này đây vẫn luôn học không được biểu tình quản lý khóa, lại bị hắn vận dụng xuất thần nhập hóa.
Sawada Tsunayoshi biểu tình bất biến, hắn bình thản cười, lấy thượng tiền bao, ở Sawada Nana đưa tiễn trong tiếng rời đi.