[all27] chân thật cùng nói dối ( thượng )-cơm khô chân quân
Đặc thù đạn "Pistis and apate", có thể làm nhìn đến chính mình nhân tình không tự kìm hãm được nói ra lời nói thật, mà chính mình lại chỉ có thể nói ra lời nói dối.
Trúng đạn chính là ai ngờ tất đại gia trong lòng đều hiểu rõ ( cười )
520 tiểu ngọt văn, thích nghe ngóng hãm hại người thủ hộ phân đoạn, an tâm, không ngược! Thậm chí còn thực buồn cười
Hành văn đồ ăn, ooc báo động trước, all27, số lượng từ 7000+
Hôm nay là khó được song hưu ngày, sáng sớm liền không thấy được reborn thân ảnh.
Này nhưng đem Tsunayoshi cao hứng hỏng rồi, hắn hứng thú ngẩng cao mà móc ra tự reborn tới liền không như thế nào hảo hảo chơi qua trò chơi tay bính, bắt đầu cùng Lambo tình cảm mãnh liệt 1v1.
Không thể không nói, hắn trò chơi này trình độ cũng cũng chỉ có thể ở Lambo trước mặt diễu võ dương oai một hồi.
"Đáng giận! Vừa mới kia một ván không tính! Lại đến lại đến!"
"Chính là Lambo, chúng ta đã đánh 21 cục cái này hình thức......"
"Ta mặc kệ! Lambo đại nhân cần thiết muốn thắng một phen!"
Nhưng cùng tiểu bằng hữu chơi chỗ hỏng chính là, nếu ngươi không cho hắn, kia hắn liền sẽ không ngừng quấn lấy ngươi lại đến một ván, thẳng đến hắn thắng lợi.
Nhưng vấn đề là, Tsunayoshi đã ở thứ năm đem thời điểm liền tận lực nhường hắn, đến cuối cùng thậm chí liên thủ bính cũng chưa chạm vào.
Cho nên tổng thượng sở thuật, là người cơ đem Lambo cấp đánh chết.
Này thật đúng là không trách Tsunayoshi.
Một lời khó nói hết mà nhìn Lambo cùng chính mình đấu trí đấu dũng, Tsunayoshi yên lặng đứng dậy đi đổ chén nước cấp tiểu ngưu.
"Nguyên lai ta không ở nhà, các ngươi chơi đến như vậy cao hứng a."
Vui sướng thời gian luôn là ngắn ngủi, reborn kéo ra cửa sổ nhảy vào Tsunayoshi phòng ngủ, "Ta bố trí tác nghiệp đều viết xong sao?"
Tsunayoshi tức khắc liền hung hăng trừu một ngụm khí lạnh, tựa như nghe được cái gì thực không thể tưởng tượng sự, "Sao có thể viết xong a! Ngươi nhưng thật ra chính mình nhìn xem ngươi bố trí nhiều ít a! Những cái đó tác nghiệp bài tập đều đôi mau đến trần nhà!"
Hắn ôm ngực, một phen kéo ra tủ quần áo, tắc đến mãn đương đương sách vở lập tức giống tiết hồng trào ra, nhỏ hẹp phòng ngủ lập tức liền không có có thể đặt chân địa phương.
Nhìn xem, đây là người có thể hoàn thành lượng sao?
Hơn nữa song hưu ngày còn không phải là vì cấp học sinh thả lỏng kỳ nghỉ sao? Muốn viết nhiều như vậy tác nghiệp còn không bằng đi đi học đâu!
Không ngừng một lần ở hắn ấu tiểu sâu trong tâm linh ảo tưởng quá chính mình lật đổ reborn áp bách bóc lột chính sách tàn bạo, thần thanh khí sảng quá bình thường quốc trung sinh thư thái sinh hoạt Tsunayoshi lúc này cũng chỉ dám ở nội tâm nho nhỏ tố tụng một giây, thập phần đáng thương.