Pasqua
【R27||17h】 Kiêu hãnh và định kiến
Tám năm trước một cái em bé đột nhiên đến thăm Sawada Tsunayoshi trong nhà, đơn phương tuyên bố chính mình sẽ trở thành hắn gia sư, thẳng đến trạch điền trở thành Vongola thủ lĩnh.
Sawada Tsunayoshi cười ha ha, em bé lưu loát phi đá thống kích hắn một bạt tai.
Bốn năm trước Sawada Tsunayoshi hướng chính mình gia sư thổ lộ, dùng nóng lên đầu ngón tay run run rẩy rẩy dắt đối phương tay, đánh rượu cách khóc chít chít mà đem chính mình đại không nhẫn bộ tiến Reborn tay trái ngón áp út, "Reborn, gả cho ta......"
Hắn bị một quyền đau bẹp trên mặt đất, trên mặt ứ thanh ba ngày ba đêm không tiêu trừ.
Này năm Sawada Tsunayoshi đã chính thức tiếp nhận chín đại mục đích thống lĩnh vị trí, làm Vongola chính thức, chí cao vô thượng Juudaime quản lý toàn bộ gia tộc. Reborn như cũ là Mafia trung nhất lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật, có tật giật mình đệ nhất sát thủ, thậm chí so từ trước càng hung mãnh.
Thân thể hắn đã trưởng thành vì phong độ nhẹ nhàng thiếu niên, vô số nữ nhân người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà vây truy ở hắn phía sau, giống xu quang phác hỏa phi trùng. Ở người nọ đệ thập thứ đem bất đồng nữ nhân mang đi lữ quán sau, Tsunayoshi đem ảnh chụp đưa cho R, bình tĩnh mà đưa ra chia tay.
R bậc lửa một cây yên không nói chuyện, Tsunayoshi xoay người rời đi, không đi hai bước, sau đầu lại nặng nề mà ăn một tay đao, bị đánh vựng trên mặt đất.
Mở to mắt khi chính mình ở sát thủ tư nhân chỗ ở, Tsunayoshi che lại cái ót oán hận đứng dậy, nghe thấy xích sắt thanh thúy xôn xao hơi giật mình thanh, kéo động chính mình thủ đoạn sau phát hiện, chính mình bị mười năm lão sư cầm tù.
Toàn thế giới Mafia đều sợ hãi một người. Người kia đã từng là thành niên nam nhân, đương quá một trường đoạn thời gian em bé, hiện giờ là một vị chính trực thanh xuân thiếu niên.
Toàn thế giới Mafia đều sợ hãi Vongola. Cái kia gia tộc có được biến thái cứng cỏi cùng dũng nghị, hội tụ trên thế giới ưu tú nhất nhân tài, cùng tối cao chờ cổ xưa gia tộc quan hệ khẩn thiết.
Reborn vì Vongola làm việc.
Gần này một câu, liền đủ đại bộ phận dục cùng Vongola đối nghịch gia tộc chùn bước.
Đáng tiếc đây là một cái hỗn loạn thời đại, dục vọng bành trướng, dã tâm nói mê. Người tự thân cũng không nhất định kiềm giữ cường đại bản lĩnh, nhưng đều có đáng sợ ý đồ tâm.
Toàn thế giới sau trải qua một hồi thật lớn tình hình bệnh dịch tai nạn sau, lung lay sắp đổ không ổn định tính liền càng thêm hiển lộ, một số lớn phá sản thất nghiệp người bị hại bị buộc bất đắc dĩ gia nhập bang phái mưu cầu sinh tồn, tuổi trẻ gia tộc giống cấp vũ sôi nổi toát ra, ở các nơi ngo ngoe rục rịch, bọn họ quá mức đánh giá cao lực lượng của chính mình, cho rằng mặt trên chỉ là đồ có uy vọng, liên hợp lại tư mưu thượng vị.
Ma túy cùng cây thuốc lá nhu cầu đại biên độ gia tăng, tầng dưới chót người cảm xúc càng thêm yếu ớt, bọn họ thông qua tinh thần phấn chấn tới chém sát cướp bóc, lại dùng nhiệm vụ thù lao mua sắm cao độ tinh khiết heroin. Mà một ít người ở thúc đẩy xúi giục trận này hỗn loạn cuồng hoan, đối trật tự rời rạc thấy vậy vui mừng, chờ đợi thành toàn tự mình quyền lợi thu hoạch.