369.【all27】 đương trà xanh gặp gỡ thiết thẳng

88 6 2
                                    

Pasqua

【all27】 đương trà xanh gặp gỡ thiết thẳng

Trở nên trà xanh gia giáo chúng and cùng đại ca sánh vai thiết thẳng Tsunayoshi.

×⊙

【 Yamamoto Takeshi cùng Sawada Tsunayoshi trường hợp ◎ bằng phẳng thức 】

"Tsuna, hảo xảo, lại ở trên đường gặp được ngươi lạp!" Yamamoto Takeshi cùng Tsunayoshi ở ngã tư đường tương ngộ. Triều Tsunayoshi cười vẫy vẫy tay, cùng hắn một đường đi trước trường học.

"Thật sự hảo xảo ai, mỗi ngày đều có thể gặp được." Tsunayoshi kinh ngạc nói.

"Đúng vậy, mỗi ngày có thể làm cái thứ nhất thấy người của ngươi, ta thật sự thực vui vẻ đâu!" Yamamoto tràn ra chiêu bài thức tươi cười, bất động thanh sắc mà ôm Tsunayoshi mảnh khảnh vòng eo.

"Ta cũng phi thường vui vẻ, bất quá cái thứ nhất thấy ta người không phải ngươi ai." Tsunayoshi cười nói.

Yamamoto rộng rãi khuôn mặt mấy không thể thấy mà cương một chút, "...... Đó là ai? Là...... Ngục......"

Tsunayoshi tiếp tục nói, "Mỗi ngày cái thứ nhất thấy ta người đương nhiên là ta mụ mụ lạp. Nga, lam sóng cũng có khả năng, hoặc là một bình?...... Ân, cũng có thể là phong quá.

Yamamoto không thể hiểu được mà thở phào nhẹ nhõm, "A, a, nói được là cái này a...... Kỳ thật, cũng không cần như vậy nghiêm túc suy nghĩ cái này đề tài......"

"Ha ha ha, nói giỡn." Tsunayoshi ngẩng đầu xem Yamamoto, tò mò hỏi, "Nói, ngươi vì cái gì muốn ôm ta eo a?"

"Cái này a, đương nhiên là bởi vì ta thích nhất ngươi, Tsuna! Bạn tốt như vậy không phải thực bình thường sao?" Yamamoto mặt không đổi sắc mà nói, "Ta thật sự đem Tsuna coi như thực tốt bằng hữu lạp, Tsuna ngươi sẽ để ý sao?"

Tsunayoshi vội vàng lắc đầu, "Đương nhiên sẽ không! Nhưng là ta cảm thấy......" Hắn dừng một chút, hào hùng vạn trượng mà nói, "Vịn vai mới là nam nhân chung cực hữu nghị! Là hảo huynh đệ liền vịn vai!"

Yamamoto: "......"

Hai người cho nhau kề vai sát cánh đi rồi một đoạn đường, sấn Gokudera Hayato khó được không phải cùng bọn họ ba người hành, đám kia người cũng ở vào địa phương khác đương khẩu, Yamamoto đem Tsunayoshi bả vai ôm sát, mặt xuống phía dưới tới gần hắn xoã tung đầu tóc, "Ngươi phun cái gì nước hoa sao? Trên người thơm quá."

Tuy rằng là nói loại này tán tỉnh vị mười phần nói, nhưng đối mặt Yamamoto trong sáng thiên nhiên khuôn mặt rất khó làm người cảm thấy mạo phạm không khoẻ, hắn như thế bằng phẳng, nếu có người có vẻ mẫn cảm, ngược lại là ta ý định tính toán chi li. Tsunayoshi co quắp mà nâng lên cánh tay, ngửi ngửi trên người hương vị nói, "Không có đi, ta không có phun bất cứ thứ gì."

Câu này trả lời ở Yamamoto dự kiến trong phạm vi, tự nhiên tiếp theo nói, "Vậy ngươi gia dầu gội cùng sữa tắm là cái gì thẻ bài? Ta thực thích cái này khí vị đâu!" Hắn hít sâu một hơi, "Thực ngọt, giống ngươi giống nhau!"

Tsunayoshi: "Đều là xx thẻ bài." Hắn đột nhiên trở nên không được tự nhiên lên.

Yamamoto yêu cầu Tsunayoshi không được tự nhiên, thừa thắng xông lên mà nói giỡn nói: "Ha ha, nếu ta hôm nay tan học sau đi mua, buổi tối có phải hay không liền có thể có được Tsunayoshi hương vị?"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ