375.【All27】 này nhất định là di chứng!

65 3 0
                                    

Đêm khuya

【All27】 này nhất định là di chứng!

Tóm tắt:Cầu vồng chi tử nguyền rủa giải trừ lúc sau, Reborn xa hơn siêu người bình thường tốc độ lớn lên. Mắt thấy Reborn bay nhanh trưởng thành Sawada Tsunayoshi phi thường lo lắng, ấn cái này tốc độ sinh trưởng đi xuống, kia không phải thuyết minh Reborn thọ mệnh sẽ trên diện rộng ngắn lại sao? Hắn cần thiết đến giúp gia sư chữa khỏi cái này nguyền rủa di chứng mới được! ( Reborn: Ta có nên hay không nói cho hắn, này không phải di chứng? Sao, thôi bỏ đi )

* mặt ngoài là giúp Reborn giải trừ di chứng, kỳ thật là Reborn tương kế tựu kế mở rộng thập thế lực ảnh hưởng. Thời gian tuyến ước vì đại lý chiến kết thúc nửa năm.

* này một thiên thiên R27 cùng 6927, toàn văn 1w8 một phát xong. Nếu còn có hậu tục nói lại viết mặt khác người thủ hộ sân nhà.

【 một 】

Mạnh nhất trẻ con, cầu vồng chi tử nguyền rủa đã giải trừ nửa năm, quả nhiên tựa như Will đế theo như lời, cầu vồng chi tử không hề là "Trường không lớn trẻ con", mà là trọng hoạch trưởng thành năng lực, từ nay về sau có thể chậm rãi trưởng thành ——

Chậm rãi cái đầu.

Sawada Tsunayoshi càng ngày càng vô pháp bỏ qua trong phòng ngày càng tăng đại nào đó sinh mệnh thể.

Ở quá khứ gần hai năm thời gian, hắn gia sư vẫn luôn ở tại hắn trong phòng, hiện giờ trong phòng nếu không có một người khác tồn tại, hắn ngược lại sẽ cảm thấy không được tự nhiên. Nhưng mà hắn vô pháp thích ứng chính là, từ trước Reborn vẫn là một cái em bé, liền tính hai người tễ một chiếc giường cũng sẽ không có vẻ chen chúc —— tuy rằng Reborn tuyệt không sẽ nguyện ý làm loại sự tình này, hắn chỉ biết đem Sawada Tsunayoshi đuổi đi xuống, chính mình bá chiếm chỉnh trương giường —— nhưng hiện giờ, cái này giống ăn kích thích tố giống nhau thiếu niên là chuyện như thế nào?!

Là Reborn không sai, nhưng hắn sớm đã không phải từ trước cái kia nhỏ xinh trẻ con bộ dáng, hiện tại hắn lớn lên so lam sóng, một bình, thậm chí so phong quá còn muốn cao. Thon dài tứ chi chống đỡ thiếu niên thân thể, màu da là Italy người tiêu chí bạch, hai cái cuốn thái dương vẫn là cùng thường lui tới giống nhau đè ở màu đen mũ dạ dưới. Này nửa năm gian hắn trưởng thành ít nhất mười tuổi, vì cấp trả thù tính sinh trưởng chủ nhân làm ra vừa người quần áo, ghé vào vành nón thượng Leon đều gầy vài vòng, toàn bộ tắc kè hoa đều đỉnh hai cái gấu trúc mắt.

"Ngươi lại suy nghĩ cái gì, Tsuna. Xem ngươi bày ra một bộ không tiền đồ biểu tình, khẳng định lại là suy nghĩ cái gì vô dụng sự tình đi." Chú ý tới hắn ánh mắt thiếu niên Reborn quay đầu tới, tuy rằng bề ngoài thay đổi, nói chuyện ngữ khí đảo vẫn là cùng trước kia giống nhau như đúc.

"A, Reborn...... Không có gì lạp," Sawada Tsunayoshi gãi gãi tóc, "Ta chỉ là suy nghĩ, ngươi như thế nào lớn lên nhanh như vậy a?"

"Lúc ấy liền đã nói với ngươi đi, ta trên người núm vú cao su nguyền rủa đã giải trừ, cho nên về sau ta hội trưởng đại." Reborn trả lời, hắn thấy hắn học sinh buồn rầu mà cuồng cào chính mình đầu tóc, giống như ở sầu cái gì thực phiền toái sự tình dường như.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ