yuggie
【all27】 chính là tiểu tử ngươi muốn giết Sawada Tsunayoshi sao?
Báo động trước: Tư thiết, ooc, siêu cấp không đâu vào đâu một thiên, có tham khảo
Chính văn
Sawada Tsunayoshi đang ngồi ở trong văn phòng, nhàn nhã mà uống buổi chiều trà, lúc này cửa văn phòng bị mở ra, màu tím tóc dài nữ nhân đi đến.
"Boss, có người cho ngài đệ một trương tờ giấy." Chrome từ văn kiện trung rút ra một trương tờ giấy đưa cho Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi tiếp nhận tờ giấy, cúi đầu vừa thấy, tờ giấy thượng viết:
"Cho các ngươi Boss liên hệ ta.
Tel: ******"
"Chrome, cái này tờ giấy là ai lấy tới?"
"Không rõ ràng lắm a, Boss, cái này là ta ở phía trước đài nơi đó bắt được, theo trước đài miêu tả hình như là một cái tiên sinh nhét ở nàng trong tay, còn nói cho nàng cần phải muốn giao cho tay của ngài trung."
"Boss, cái kia tờ giấy thượng viết chính là cái gì?" Chrome khó được bát quái lên, nàng trộm mà ngắm liếc mắt một cái Sawada Tsunayoshi, nhìn đối phương sắc mặt không bất luận cái gì biến hóa, nói vậy cái kia tờ giấy thượng cũng không có gì không thể nói bí mật đi.
"Không có gì, hẳn là trò đùa dai đi."
Sawada Tsunayoshi lắc lắc đầu, trên mặt biểu tình trở nên ngượng ngùng lên: "Còn phiền toái ngươi chạy một chuyến, vất vả ngươi, Chrome."
"Không có gì, Boss." Chrome cũng thẹn thùng mà cười cười, nàng đem trong lòng ngực văn kiện đặt ở Sawada Tsunayoshi bàn làm việc thượng, sau đó liền mở cửa đi ra ngoài.
Nhìn bị Chrome mang đến một đống văn kiện, Sawada Tsunayoshi buồn rầu mà ai thán một tiếng, theo sau lại nhận mệnh giống nhau cầm lấy văn kiện cẩn thận mà đọc lên.
Bận rộn một ngày mới đưa công tác vội xong, Sawada Tsunayoshi xoa xoa giữa mày, hắn đứng dậy nhìn về phía ngoài cửa sổ, bên ngoài đen nhánh một mảnh, thoạt nhìn là đã khuya.
Sawada Tsunayoshi từ mới vừa tròng lên tây trang áo khoác trong túi móc ra một phen chìa khóa xe, liền hướng ngầm gara đi đến.
Ban đêm gara đỗ chiếc xe đều rất ít, trừ bỏ hắn cái này xui xẻo lão bản, cơ hồ không có người sẽ công tác đến như vậy vãn.
Sawada Tsunayoshi thở dài, hắn đi đến chính mình xa tiền, mới vừa ấn chốt mở không đợi mở cửa xe, người đã bị đè lại.
"Đừng nhúc nhích." Nam nhân trầm thấp tiếng nói từ phía sau truyền đến, phía sau lưng còn bị cái gì ngạnh ‖ vật chống lại.
"Ngươi ngươi muốn làm sao?!" Sawada Tsunayoshi cất cao âm lượng, thân thể không tự giác mà run rẩy.
"Đem chìa khóa cho ta, ngồi vào ghế phụ đi." Nam nhân mệnh lệnh nói.
Trước mắt bị người hiếp bức, hắn không thể không dựa theo người nọ chỉ thị đi làm, vì thế Sawada Tsunayoshi đem chìa khóa đưa cho hắn, sau đó lại ngoan ngoãn mà ngồi vào trên ghế phụ.