343.【all27】 trộm tâm

60 4 0
                                    

yuggie

【all27】 trộm tâm

★ tư thiết, ooc, hạt viết, 300fo văn rơi xuống, trước tiên đã phát ⊙﹏⊙

★ trộm tâm (x) trộm gia (✔)

Chính văn

"Muốn ăn điểm cái gì? Ngày mai ta giúp ngươi mang chút tới." Tóc đỏ nam nhân đứng ở mép giường, cao lớn thân hình đem chói mắt ánh sáng chắn đến kín mít.

Tsunayoshi chớp chớp mắt, buột miệng thốt ra: "Hamburger bài."

"Hảo."

Khóe miệng truyền đến ấm áp xúc cảm, không đợi Tsunayoshi phản ứng lại đây, tóc đỏ nam nhân đã đứng thẳng thân thể.

Khuôn mặt ở nóng lên, Tsunayoshi ngượng ngùng mà cúi đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm hai câu.

Nhìn Tsunayoshi thẹn thùng bộ dáng, tóc đỏ nam nhân cười khẽ một tiếng, nói tiếp: "Tsunayoshi, ngươi vẫn là như vậy đáng yêu a."

Nghe nam nhân sung sướng ngữ khí, Tsunayoshi đầu càng thấp vài phần.

"Ta đây ngày mai lại đến xem ngươi." Nam nhân nói xong lời nói, liền hướng cửa phương hướng đi qua.

Mắt thấy nam nhân liền phải rời đi, Tsunayoshi lúc này mới ngẩng đầu lên, nhỏ giọng nói: "G, cái kia, cảm ơn ngươi......"

Nam nhân bước chân một đốn, xoay người, nhìn Tsunayoshi, ánh mắt chuyên chú lại thâm tình: "Không có quan hệ."

"Người yêu chi gian là không cần khách khí như vậy, Tsunayoshi."

Tsunayoshi sửng sốt một chút, ngay sau đó nhanh chóng gật đầu hai cái.

G rời đi, Tsunayoshi dựa vào đầu giường lẳng lặng mà nhìn trần nhà.

Căn cứ bác sĩ cách nói, hắn ra tai nạn xe cộ, tuy rằng thân thể đến thương thế không nặng, nhưng là đầu đang nhận được nghiêm trọng va chạm, cho nên Tsunayoshi thanh tỉnh về sau, hắn chỉ nhớ rõ tên của mình, mặt khác tất cả đều là trống rỗng.

Mà ở Tsunayoshi di động bên trong, chỉ còn có một người dãy số, vì thế bệnh viện liền lập tức liên hệ G.

Ở G bồi hộ hạ, Tsunayoshi thân thể dần dần mà khôi phục lên, nhưng hắn vẫn là nghĩ không ra bất luận cái gì sự tình.

Còn hảo có G làm bạn, bằng không trong khoảng thời gian này đối với một cái mất đi ký ức người tới nói nên có bao nhiêu gian nan a.

Bọn họ là người yêu, G đối hắn cũng đặc biệt hảo, mà chính mình lại bởi vì mất trí nhớ mà đã quên hắn, này đối với G tới nói quá không công bằng.

Nghĩ đến đây, Tsunayoshi lại vì chính mình quá mức với khách khí lý do thoái thác cảm thấy ảo não.

Lấy bọn họ quan hệ, liền tính làm càng thân mật sự tình đều không quá.

Tsunayoshi sờ sờ khóe môi, kia xúc cảm giống như còn dừng lại ở bên môi. Cái kia hôn, vẫn là lâu như vậy tới nay, bọn họ chi gian thân mật nhất tiếp xúc, Tsunayoshi mặt càng thêm mà năng, hắn cầm lấy chăn lập tức che lại đầu, muốn đem những cái đó lung tung rối loạn ý tưởng từ trong đầu xua tan rớt.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ