239. Phòng lừa kỹ thuật nhà ai cường, Vongola thập thế

77 11 1
                                    

Yêu đồng

Phòng lừa kỹ thuật nhà ai cường, Vongola thập thế Sawada Tsunayoshi

all27, ooc thuộc về ta, ngày cá tháng tư vui sướng

Ngày cá tháng tư lớn nhất chê cười

Khả năng chính là ta vừa mới mở ra lão phúc đặc

Sau đó phát hiện áng văn này ở hộp thư nháp

Nguyên lai không có phát ra đi sao!!!!!

Lại đến mỗi năm một lần tháng tư một ngày, tuổi trẻ Vongola Juudaime đã trước tiên một ngày làm tốt vạn toàn chuẩn bị.

reborn, kéo hắc.

Byakuran, kéo hắc.

Rokudo Mukuro, kéo hắc.

Thuần thục đem một loạt người toàn bộ kéo hắc về sau, Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ

Hắn

Sawada · Vongola Juudaime · mỗi năm ngày cá tháng tư tất bị xuất quỹ · Tsunayoshi

Năm nay, lại một lần, một lần nữa đứng lên!!!

Thật đáng mừng vui buồn lẫn lộn Coca Cola

Này nhóm người một cái đều đừng nghĩ chỉnh đến hắn.jpg

Dao muốn đi năm ngày cá tháng tư, tránh ở quán bar hắn bị Byakuran tìm được, ăn mặc trung tính lễ bào Byakuran đối với hắn che mặt mà khóc, luôn mồm chất vấn chính mình vì cái gì muốn vứt bỏ hắn cùng bọn họ hài tử.

Tuy rằng nhưng là bọn họ thật sự không có hài tử, hơn nữa liền tính Byakuran che mặt, Sawada Tsunayoshi cũng có thể nhìn đến đối phương buồn cười nhếch lên khóe miệng.

Sawada Tsunayoshi biết, chính là quán bar khán giả không biết.

Vào lúc ban đêm, Vongola Juudaime cùng Millefiore thủ lĩnh Byakuran Gesso yêu hận tình thù cùng triền miên lâm li đã bị bện thành bất đồng phiên bản thoại bản tử ở Italy Mafia chi gian truyền bay lên.

Sau đó lấy tốc độ kinh người ở ngày hôm sau truyền khắp Châu Âu, không đến một vòng thời gian, toàn thế giới Mafia đều đã biết Vongola Juudaime cùng Millefiore thủ lĩnh có một cái hài tử.

Hai cái nam như thế nào sinh hài tử a! Các ngươi thanh tỉnh điểm!!

Đây là gia sư, không phải Harry Potter.

Không có sinh con ma dược, càng không phải abo thế giới!!!

Năm kia ngày cá tháng tư, hắn không biết khi nào bị Rokudo Mukuro khẽ meo meo bám vào người mặc vào nữ trang chụp một bộ chân dung. Sau đó ở tháng tư một ngày, ảnh chụp bị phóng đại n bối treo ở Vongola tổng bộ đại sảnh.

Tổng bộ gia tộc các thành viên, may mắn gặp được Vongola sử thượng cái thứ hai nữ tính thủ lĩnh, sau đó phát hiện cái này mỹ nữ hảo không quen mắt, lại vừa thấy vị trí như thế nào là thập thế khung ảnh? Cuối cùng xác nhận cái này xuyên váy cưới mỹ nữ chính là bọn họ tôn kính Juudaime.

Vì ngày cá tháng tư hy sinh chính mình giải trí đại gia vĩ đại thủ lĩnh dâng lên pháo mừng

Trước năm kia ngày cá tháng tư......

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ