219. Nhật nguyệt đệ đệ Tsunayoshi -lương lương lương

123 15 2
                                    


Nhật nguyệt đệ đệ Tsunayoshi -lương lương lương

   lại là một cái không quá thông minh não động.

Nhật Bản năm nay mùa đông đặc biệt rét lạnh Tsunayoshi ngồi ở bị lò ăn mụ mụ lột tốt quả quýt xem TV, đang chọc cười tổng nghệ cười vui trung Nại Nại quay đầu lại Tsunayoshi đã chui vào bị lò ngủ rồi.

Nại Nại cười bế lên Tsunayoshi hút một ngụm "Quả quýt vị Tsuna đâu."

Ở bị tuyết bao trùm rừng rậm ăn mặc quần áo ở nhà Tsunayoshi đánh cái hắt xì, hiển nhiên chịu không nổi đột nhiên nhiệt độ thấp "Mụ mụ...... Tsuna sợ hãi...... Ba ba...... Không cần chơi chơi trốn tìm, Tsuna lãnh." Tsunayoshi theo bản năng cho rằng là chính mình không đáng tin cậy lão ba trở về trêu cợt hắn.

Theo tiếng khóc lại đây duyên một phen áo bông khoác ở quần áo đơn bạc Tsunayoshi trên người, nghe phía trước khóc lóc kể lể, nam hài có thể là bị cha mẹ dùng chơi trốn tìm lý do vứt bỏ, muốn nói cho hắn sao?

"Ca ca, ngươi có hay không thấy Tsuna ba ba mụ mụ." Nhìn đem hậu quần áo cho chính mình sau liền không có hậu quần áo hảo tâm đại ca ca, Tsunayoshi ngoan ngoãn giơ tay làm duyên một bế lên tới, làm áo bông đem hai người đều bọc lên.

Tsunayoshi híp mắt hít hít cái mũi, biết không có thể khóc, sẽ cho người khác thêm phiền toái, hắn cảm giác được đại ca ca ấm áp cảm giác, giống ba ba mụ mụ kết hợp thể, nghĩ Tsunayoshi liền nói "Ca ca giống ba ba giống nhau...... Nhà người khác." Nghĩ đến chính mình không đáng tin cậy lão ba, Tsunayoshi bỏ thêm một cái hậu tố.

Duyên một do dự một lát vẫn là đúng sự thật trả lời "Ta không có nhìn đến, nhưng là ta đang ở khắp nơi du lịch, nếu ngươi nguyện ý có thể cùng ta cùng nhau, trên đường khả năng có thể tìm được ngươi phụ, ba ba mụ mụ." Duyên tưởng tượng đây là nơi nào phương ngôn, thế nhưng dùng loại này xưng hô xưng cha mẹ.

Tsunayoshi khủng hoảng theo bản năng muốn khóc khóc nhưng là nhìn đến duyên một, Tsunayoshi lại nhịn xuống, hắn có thể cảm giác được cái này hảo tâm đại ca ca cũng ở khổ sở, hắn không thể khóc, khóc là sẽ lây bệnh...... Tsunayoshi gật đầu "Hảo nga, cảm ơn đại ca ca, ta kêu Sawada Tsunayoshi, 6 tuổi rưỡi, ba ba cùng ta chơi trốn tìm đem ta ném vào này, hắn hiện tại khẳng định ở trong nhà ăn quả quýt nghĩ ta tìm không thấy hắn như thế nào khóc đi." Tsunayoshi gật đầu, thôi miên chính mình tựa như phía trước giống nhau, ba ba đem hắn ném đến sau núi cố ý giấu đi làm hắn tìm không thấy còn mỹ kỳ danh rằng rèn luyện, nhất định là cái dạng này......

Duyên một trìu mến ôm Tsunayoshi trở về quỷ sát đội, đối chủ công thuyết minh tình huống sau, Tsunayoshi hằng ngày từ duyên một chiếu cố, ra nhiệm vụ khi từ ẩn bộ chiếu cố.

Đơn giản Tsunayoshi cũng thập phần ngoan ngoãn, chiếu cố người không một không nói Tsunayoshi là chính mình gặp qua nhất ngoan ngoãn hài tử...... Trừ bỏ đọc sách.

"Này không phải ta hôm qua mới đã dạy ngươi sao?"

"Tsunayoshi...... Đã quên."

"Ngươi lặp lại lần nữa! 70+60=130, 130-60= nhiều ít!!!! "

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ