325.【5.5 Hibari Kyoya sinh hạ vân cương 24h/02h】 tiên sinh

38 6 0
                                    

Quân Mậu

【5.5 Hibari Kyoya sinh hạ vân cương 24h/02h】 tiên sinh

ooc cực độ nghiêm trọng, Alpha 180x Omega 27

01

"Tiên sinh, thỉnh mang ta về nhà." Đây là tiểu Tsunayoshi lần đầu tiên cùng chim sơn ca gặp mặt, đơn giản là chính mình quá mức với vụng về, ngược lại trở thành bị đưa cho thượng vị giả "Lễ vật".

Bởi vì chiến tranh, trong cô nhi viện đó là bọn họ thành niên phía trước quy túc, đương nhiên cũng không thiếu có người sẽ lựa chọn nhận nuôi bọn họ này đó không nhà để về hài tử, đương nhiên, bị lựa chọn vĩnh viễn là số ít, Tsunayoshi đó là một trong số đó.

"Nào phiến tinh vực?" Thảo vách tường hỏi, chính mình cấp trên luôn luôn lời nói thiếu, chính mình đó là hắn người phát ngôn, cho dù chim sơn ca vẫn cứ ngồi ở phía trước cửa sổ nhìn chăm chú vào không trung, thảo vách tường có khi cũng rất khó xem hiểu hắn ý tưởng, hoặc là nói vị kia đại nhân trừ bỏ đối cường cùng Namimori này phiến thổ địa đam mê bên ngoài rất ít có khác hứng thú.

Tsunayoshi lắc đầu, ở hắn bị đưa vào trong viện thời điểm cái gì chứng minh đều không có lưu lại, nếu không phải bị người hảo tâm nhặt được, có lẽ hắn sẽ bị đông chết ở dưới cầu.

"Quả nhiên cùng tư liệu thượng biểu hiện giống nhau, trừ bỏ tên họ ngoại, qua đi đều là không biết. Đình sẽ bên kia thật đúng là sẽ cho người tìm phiền toái."

02

Rời xa nội thành rừng hoa anh đào trung, một đống phòng ốc lâm hồ mà kiến, không có trong thành ồn ào náo động, liền thường thấy gia chính người máy cũng nhìn không tới, dừng ở bên tai chỉ có gió thổi qua lá cây sàn sạt thanh, con cá nhảy lên tiếng nước, là cùng thời đại này không hợp nhau thế giới.

"Trạch điền tiên sinh, xin theo ta tới, tướng quân không thích người nhiều, cho nên tương lai chỉ có ngài cùng hắn hai người ở tại nơi này, còn có, không cần ở bị tướng quân phát hiện ngươi cùng người khác có tiếp xúc, hắn ghét nhất nhân loại chi gian quần tụ......" Thảo vách tường công đạo những việc cần chú ý, ở cái này người đều thọ mệnh kéo dài đến 300 năm thời đại, 10 hơn tuổi thiếu niên thật sự là quá mức tuổi nhỏ.

"Tiên sinh hắn...... Hôm nay sẽ trở về sao?" Tsunayoshi nhỏ giọng hỏi.

"Tướng quân gần nhất yêu cầu rửa sạch chiến trường, hẳn là sẽ trở về đã khuya, có cái gì yêu cầu có thể trực tiếp liên hệ ta, nhìn đến nhánh cây thượng những cái đó chim nhỏ sao? Ngươi cũng có thể viết xuống chính mình nhu cầu cho chúng nó, sẽ có người tới xử lý." Thảo vách tường nhìn cách đó không xa màu vàng chim nhỏ, đây là này đó không chớp mắt tiểu gia hỏa nhóm cấu thành trên tinh cầu này nhất khổng lồ tình báo hệ thống.

"Về trường học, tướng quân ý tứ là chờ năm sau lại làm ngài nhập học, còn có hơn ba tháng thời gian ngài hẳn là liền sẽ xuất hiện đặc thù đi, đương nhiên bất luận phân hoá kết quả như thế nào đều ngài đều là nơi này một cái khác chủ nhân."

03

Giống như thảo vách tường theo như lời, Tsunayoshi ở trong phòng khách chờ tới rồi nửa đêm cũng không có chờ đến vị kia tiên sinh, Tsunayoshi hiện tại thực loạn, chính mình đến tột cùng này đây cái gì thân phận bị nhận nuôi? Con nuôi? Vẫn là...... Thê tử?

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ