232. [1869]Trân bảo -Yêu đồng

31 0 0
                                    


Trân bảo -Yêu đồng

1869

1869

1869

Một phát xong tiểu đoản thiên

ooc thuộc về ta

Mọi người đều nói, đương một người sau khi chết, linh hồn của hắn sẽ bởi vì bạn bè thân thích tưởng niệm cùng ái mà bị nhốt trụ, muốn mãi cho đến tình yêu tiêu tán mới có thể thoát thân đi đầu thai.

Cho nên ở đã chết nửa cái thế kỷ sau, Rokudo Mukuro ngồi yên ở bên đường, ôm chính mình nửa trong suốt đầu gối, tỏ vẻ hoàn toàn vô pháp lý giải.

Sở hữu ái người của hắn, thậm chí là người quen biết hắn đều toàn bộ không ở trên đời, nhưng hắn như cũ bị nhốt ở nhân gian.

Hắn nhìn thân là muội muội Chrome rời đi, tiễn đi nói là thủ hạ càng là người nhà khuyển cùng thị loại. Nửa năm phía trước, hắn ngồi ở phòng ngủ một bên, nhìn cuối cùng một vị cố nhân —— vừa địch vừa bạn Vongola đình chỉ hô hấp.

Theo lý mà nói, làm sớm nhất chết đi Rokudo Mukuro, sớm có thể chân chính đi vào luân hồi. Nhưng là, hắn xác thật bị nhốt ở nơi này.

Một người qua đường xuyên qua Rokudo Mukuro u linh thân thể, đánh gãy hắn trầm tư. Hắn hầm hầm nhìn về phía người kia, lại ngoài ý muốn thấy một trương quen thuộc mặt —— có lẽ đây là trên đời cuối cùng một cái còn nhớ rõ người của hắn, hắn đối thủ một mất một còn —— cả đời chi địch

Hibari Kyoya

Rokudo Mukuro đột nhiên ý thức được hai kiện nghiêm trọng sự tình.

Một là bọn họ hai cái lẫn nhau nhìn không thuận mắt, dùng tonfa cùng tam xoa kích cả đời, nhưng mãi cho đến tử vong sau hắn mới rốt cuộc phát giác đối phương thâm trầm lại mịt mờ nhưng đến trễ tình yêu.

Rốt cuộc hắn trước nay không nghĩ tới Hibari Kyoya sẽ ôm có cùng hắn tương đồng cảm tình.

Hoặc là nói, không phải không nghĩ tới, mà là không dám tưởng.

Chuyện thứ hai còn lại là, sinh thời cuối cùng một lần gặp được Hibari Kyoya, Rokudo Mukuro cho rằng hắn chỉ là làn da bảo dưỡng đến hảo cho nên mới không có nếp nhăn.

Nhưng là sau khi chết 50 năm, vì cái gì Hibari Kyoya gương mặt kia thượng vẫn cứ không có một tia biến hóa.

Rokudo Mukuro như vậy trở thành Hibari Kyoya sau lưng linh. Hắn phát hiện chính mình giống như chưa từng có chân chính hiểu biết quá người nam nhân này. Hoặc là nói là, người nam nhân này so với hắn biết nói càng thêm...... Giàu có mị lực?

Ít nhất ở tồn tại thời điểm hắn là thật sự nhìn không ra tới Hibari Kyoya có được một đôi có thể làm một bàn mỹ thực khéo tay. Đương nhiên càng quan trọng là lựa chọn sau khi ăn xong trái cây...... Rokudo Mukuro sờ sờ chính mình đỉnh đầu hai sợi lông, không thể không thừa nhận, đối thủ một mất một còn có đôi khi ánh mắt xác thật không tồi.

Trái thơm là trên thế giới nhất bổng đồ ăn, không gì sánh nổi

Tuyệt đối không có, dứa đát mị

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ