346.Tại hạ Tsunayoshi, có việc gì sao?

61 4 0
                                    

Tại hạ Tsunayoshi, có việc gì sao?-yuggie

  ※ sa điêu thả bay văn, nghiêm trọng ooc, tư tâm chiếm tag

  ※ tư thiết 27 còn không có cùng 80, 95 phân đến một cái lớp học

  

   chính văn  

    

   người thủ hộ nhóm lại đánh lên, nhìn hỗn loạn bất kham trường hợp, Tsunayoshi mới vừa mang theo mao nhung bao tay, muốn gia nhập chiến cuộc, đã bị từ trên trời giáng xuống mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng.

Phịch một tiếng, Tsunayoshi chỉ cảm thấy chính mình đầu nặng chân nhẹ, cái loại này không trọng cảm lại về rồi, nhưng mà cùng lần đầu tiên bị đánh trúng bất đồng, lúc này đây Tsunayoshi cảm giác không giống như là thân thể ở xuyên qua, mà giống chỉ có linh hồn ở xuyên qua.

Quả nhiên, thực mau cái này phỏng đoán thực mau đã bị nghiệm chứng.

Hắn xác thật xuyên qua, nhưng mà lại không có xuyên đến mười năm sau, mà là xuyên qua đến sơ trung thời kỳ.

Tsunayoshi tay còn đáp ở giày thượng, một bộ vừa muốn ra cửa bộ dáng.

Mười năm sau Tsunayoshi hồn xuyên đến mười năm trước Tsunayoshi trên người, này thấy thế nào đều cảm thấy thập phần kỳ ba, nhưng mà trải qua quá như vậy bao lớn gió lớn lãng Mafia giáo phụ lại cảm thấy điểm này việc nhỏ hoàn toàn không có những cái đó tự nhiên tai họa mỗi tháng cấp Vongola tổng bộ tạo thành tổn thất giấy tờ mang cho hắn thương tổn đại.

Tsunayoshi thực mau liền thích ứng nhân vật này, hơn nữa mặc tốt giày, cùng Nana mụ mụ thông báo một tiếng, liền đi ra gia môn.

Tsunayoshi một mình đi ở đi học trên đường, trong lòng cảm khái đến, nguyên lai thời gian này điểm Reborn còn không có tới.

Cũng là, nếu là Reborn tới, bằng vào hắn nhạy bén trình độ lập tức liền sẽ phát hiện, này Tsunayoshi đều không phải là bỉ Tsunayoshi, như vậy hắn có khả năng sẽ bị Vongola trực tiếp trảo hồi làm thực nghiệm.

Đi ở đã quen thuộc lại xa lạ đường nhỏ thượng, không bao lâu liền đi tới trường học, nhưng mà liền ở hắn vừa muốn bước vào cổng trường thời điểm, tiếng chuông vang lên.

Tsunayoshi hơi giật mình, xem ra hắn ra cửa thời điểm quên xem biểu, cư nhiên đến muộn.

Quả nhiên, hắn thấy được cái kia hình bóng quen thuộc, mang theo tác phong uỷ viên phù hiệu tay áo mười năm trước Hibari Kyoya che ở trước mặt hắn.

"Đến trễ?"

"Cắn sát."

Có lẽ là bị Tsunayoshi phát ra cường giả khí tràng dụ hoặc, Hibari Kyoya trực tiếp công lại đây, Tsunayoshi cũng bất kham yếu thế, tiếp được chiêu thức, nhưng mà mục đích của hắn chỉ là tưởng đậu một đậu mười năm trước cung di, cũng không tưởng chân chính đánh, rốt cuộc lấy hắn hiện tại thực lực, cùng cung di đùa thật, thật sự là quá khi dễ người đi!

Vì thế một hồi đánh nhau, liền biến thành một cái nghiêm túc ở đánh, một cái cùng con nít chơi đồ hàng giống nhau, tuy rằng không có đánh trả, nhưng là mỗi nhất chiêu đều vừa lúc né tránh.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ