Pasqua
【5927】 thỉnh lại lần nữa kêu gọi tên của ta
Tương lai thiên. 270 chết giả sau.
◎--×
Đương Sawada Tsunayoshi bỏ mình tin tức truyền tới Vongola tổng bộ khi, Gokudera Hayato là trăm phần trăm không tin.
Thẳng đến hắn tận mắt nhìn thấy kia khối thân thể bị Vongola cấp dưới nâng trở về, mặt trên phúc một tầng đơn bạc vải bố trắng, Gokudera Hayato hướng bị đặt ở trên giường thủ lĩnh đi qua đi, nửa đường Yamamoto Takeshi ngăn cản hắn.
"Ngươi vẫn là không cần xem tương đối hảo." Yamamoto thấp giọng nói.
Ngục chùa đáp lại là thô lỗ mà đẩy ra đối phương, lạnh như băng mà hừ cười nói, "Ngươi sợ ta nhận ra tới đây là cái giả người?"
Bọn họ lẫn nhau đối diện, ngục chùa thấy Yamamoto cực có ẩn nhẫn bi thống đôi mắt, mang hồng khóe mắt, trong lòng nhảy dựng, đầu óc bị hung hăng chập một chút, như là ngòi bút đem khí cầu mạnh mẽ chọc phá, ma ý từ lòng bàn chân tế tế mật mật mà thoán đi lên.
Lần trước thấy Yamamoto bộ dáng này là phụ thân hắn qua đời thời điểm.
Có thể hay không có chỗ nào lầm? Gokudera Hayato nghĩ như vậy, vén lên kia tầng vải bố trắng.
Yamamoto Takeshi cúi đầu đưa lưng về phía bọn họ, do dự hai giây, vẫn là chuẩn bị đi ra môn, lại nghe thấy một tiếng thật lớn khấu vang, quay đầu thấy Gokudera Hayato đã hai đầu gối quỳ trên mặt đất, cả người chính phát run, "Uy, ngục chùa......"
Gokudera Hayato không ứng không đáp, đột nhiên thân thể về phía trước phục, hai tay chưởng đè ở mặt đất, cái trán toàn lực hướng mặt đất đánh tới, liên tiếp dập đầu ba cái, mang theo trứng gà khái ở trên tảng đá mới có thể phát ra vỡ vụn thanh.
Yamamoto Takeshi bị hắn chịu chết khủng bố khí thế bao phủ, nghẹn họng nhìn trân trối mà lăng một giây đồng hồ, mới cất bước đi kéo hắn, chỉ cảm thấy kéo chính là thiết khối, cư nhiên không chút sứt mẻ, vội vàng hét lớn, "Uy, người tới hỗ trợ! Mau tới hỗ trợ!"
Mười cái nhân thủ vội chân loạn ngăn chặn người mất của dã thú, năm người bị đả thương, Yamamoto Takeshi bất đắc dĩ rút đao mà ra, khai hộp dùng phụ thượng vũ thuộc tính sống dao đánh Gokudera Hayato sau cổ, mới kết thúc trận này rối loạn.
Buổi chiều truyền đến thủ lĩnh hạ táng tin tức, Gokudera Hayato quấn lấy đầy đầu băng vải đánh bay hai cái nhân viên y tế, hôn hôn trầm trầm mà tham gia nhập liệm nghi thức.
Trình diện giả ít ỏi qua loa, Sawada Tsunayoshi người nhà cùng người thủ hộ đều không có tới tề, Chrome mất tích bên ngoài, thế xuyên bình xa phó Italy, Sawada Iemitsu cùng Sawada Nana không biết tung tích, Bianchi cùng phong quá vẫn cứ ở chấp hành nhiệm vụ, quen thuộc gương mặt chỉ có cường ni nhị, Yamamoto, chim sơn ca, lam sóng cùng một bình.
Lam sóng ngồi xổm góc bụm mặt một tiếng không ra, chỉ có bả vai cái sàng trừu động, Gokudera Hayato xem hắn từ nhỏ vô tâm không phổi mà lớn lên, một ngày tam khóc tam nháo, vô ưu vô lự, lại chưa từng nghĩ tới đương thật lớn tin dữ buông xuống sau, kia hài tử phảng phất trong nháy mắt thành thục, cũng một chân dẫm tiến khói mù tạo thành khí đốt hôi hổi đầm lầy trung.