384.【All27All】 vì ngươi mang lên nhẫn

49 3 0
                                    

Đêm khuya

【All27All】 vì ngươi mang lên nhẫn

Kế thừa nghi thức có một cái phân đoạn: Vì thủ lĩnh cùng người thủ hộ, mang lên thuộc về Vongola nhẫn.

* cứu mạng, còn có so mang nhẫn càng giống kết hôn hiện trường đồ vật sao?

*VG có thể biến trở về nhẫn là tư thiết, là 27 trung tâm hướng vô kém, toàn văn 6k, Lễ Tình Nhân vui sướng!

——

Hôm nay là Mafia thịnh hội, bởi vì ở mấy năm trước lần đầu tiên bị đánh gãy, do đó lựa chọn tạm hoãn chương trình hội nghị lúc sau, đây là Vongola ở vài năm sau chính thức đem sở hữu quyền bính giao từ thập thế gia tộc nhật tử; toàn bộ thế giới đều vì này chú mục, Italy nhất khổng lồ cùng lịch sử đã lâu Mafia, đem ở hôm nay ủng hộ bọn họ tân lãnh tụ.

Đây là nhất long trọng một ngày, Vongola thập thế kế nhiệm nghi thức.

"Tsunayoshi-kun, chuẩn bị tốt sao?" Đầu bạc lão nhân ôn hòa mà cười, trong tay cầm một cái cái hộp nhỏ, mặt trên tinh xảo mà tuyên khắc Vongola thời gian văn chương.

"Ân, cái kia......" Sawada Tsunayoshi vẫn là có điểm thấp thỏm, thỉnh thoảng đi xem một cái cái kia cái hộp nhỏ. Hắn gặp qua cái hộp này, chi bằng nói, so với bên trong đồ vật, cái hộp này mới là hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy đồ vật.

Chín đại mục nhìn ra hắn do dự, không khỏi ha ha cười rộ lên: "Đừng lo lắng, lúc sau nó sẽ từ chính xác người giao cho ngươi trong tay."

Chính xác người? Sawada Tsunayoshi nhất thời có chút chinh lăng, những lời này ý tứ...... Người kia không phải chín đại mục sao?

ngoài cửa cố vấn

Sawada Tsunayoshi ăn mặc thuộc về Vongola thủ lĩnh áo choàng, hắn trước ngực là lóng lánh Vongola gia huy, dùng tinh mỹ dây xích vàng xuyến ở bên nhau. Hắn từ cao cao dựng thẳng lên, làm hắn có vẻ phá lệ uy nghiêm cổ áo trông ra, minh bạch chín đại mục đích ý tứ. Bởi vì cầm kia chỉ sắp sửa mang ở trên tay hắn nhẫn người, không phải chín đại mục.

"Vongola tự một đời khởi, có tượng trưng tín nhiệm cùng tự do quang vinh truyền thống." Trầm tĩnh thanh âm truyền đến, dừng ở rõ ràng đứng đầy mấy trăm người, lại túc mục đến lặng ngắt như tờ lễ đường, "Ngoài cửa cố vấn cơ cấu. Vongola thủ lĩnh ' gương '."

"Tối cao tín nhiệm, tối cao trung thành." Chủ trì kế thừa nghi thức chín đại mục bình tĩnh mà tuyên cáo, "Đời sau thủ lĩnh, đem ở hắn chứng kiến dưới ra đời. Thập thế."

"A, là." Sawada Tsunayoshi vội vàng tiến lên một bước, cứ việc mặt ngoài không có biểu hiện ra ngoài, nhưng hắn áo choàng phía dưới tay đều mau khẩn trương ra mồ hôi.

"Reborn." Chín đại mục bỗng nhiên cười rộ lên, trong ánh mắt có nói không nên lời vui mừng, tựa hồ hắn rất sớm phía trước liền tưởng chính mắt thấy một màn này, "Vì Vongola tân thủ lĩnh mang lên đại không nhẫn đi."

Thẳng đến giờ này khắc này, Sawada Tsunayoshi vẫn cứ không thể tin được, Reborn thật sự sẽ đứng ở chính mình trước mặt —— dùng hết lớn nhất nhất điên cuồng sức tưởng tượng, hắn cũng chưa từng nghĩ tới cái này đột nhiên xông vào hắn sinh hoạt, thậm chí có thể nói là đánh tiến hắn sinh hoạt nam nhân, sẽ trở thành hắn ngoài cửa cố vấn.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ