Pasqua
【R27】 24 giờ nghĩ cách cứu viện
Sawada Tsunayoshi bị bắt cóc. Muốn cứu trở về hắn chỉ có 24 giờ.
☆→⊙
R có một cái yêu thích. Loại cây trúc. R có một cái thói quen. Xem cây trúc. Hắn có một cái đình viện chuyên môn dùng để loại cây trúc, Sawada Tsunayoshi nhìn hắn mấy năm trước mai phục nhóm đầu tiên ấu căn, hiện tại đã tận trời cao.
Không có việc gì thời điểm, R liền tới nơi này uống trà. Hắn xem cây trúc, Sawada Tsunayoshi dùng khuỷu tay chi cái bàn, xem hắn.
Tính tính thời gian, bọn họ loại này hình thức ít nhất cũng giằng co gần một năm, sát thủ tứ bình bát ổn, Sawada Tsunayoshi lại chịu không nổi, hắn cảm thấy chính mình lại không đối hắn nói ra trong lòng lời nói chính mình đại khái sẽ điên.
—— không sai, mặc kệ hắn là cái gì phản ứng, chính mình đều phải đối hắn nói!
Ôm ý nghĩ như vậy, Sawada Tsunayoshi đối R thổ lộ.
"Reborn...... Kỳ thật...... Ta thích ngươi." Tsunayoshi lo sợ bất an mà chờ hắn hồi phục.
Gió mạnh ở trong rừng trúc quanh co lòng vòng, hai người đứng ở rừng trúc chỗ sâu nhất, đình viện tường vây vị trí. Sawada Tsunayoshi lúc trước thiết tưởng quá sát thủ một ngàn một vạn loại trả lời, nhưng không nghĩ tới chính là, người kia cao thâm khó đoán mà nhìn chằm chằm hắn, phụt một tiếng cười ra tới.
......
Sawada Tsunayoshi xấu hổ và giận dữ hối hận đến muốn chết.
Đêm đó con thỏ liền đi quán bar cáo tế chính mình không biết nhiều ít năm tình yêu. Nương quán bar tối tăm ánh đèn cùng ồn ào hoàn cảnh một bên uống rượu một bên lên tiếng khóc rống, bởi vì uống rượu, cho nên giọng nói thỉnh thoảng còn có cuộn sóng thanh, không biết người còn tưởng rằng hắn lấy rượu súc miệng. Đem kia một bát lớn mạch ủ rượu toàn bộ làm xong, cuối cùng thút tha thút thít mà đánh ra một cái khóc cách.
Một người nam nhân đi lên đến gần, "Tiểu bằng hữu, như thế nào một người ở chỗ này uống rượu giải sầu?"
Tsunayoshi nói, "Hảo ca hai, một ngụm làm."
Sách, đây là đã uống say.
Nam nhân xem hắn nước mũi nước mắt lau vẻ mặt, có điểm ghét bỏ. Nhưng là lại xá không dưới trước mặt này phúc hảo túi da, do dự hai phiên đã phát điều tin nhắn.
"hc quán bar, hảo hóa, nhưng trực tiếp mang đi, tốc tới."
Tsunayoshi cũng tự cấp người nào đó gọi điện thoại —— không có biện pháp, thói quen thành tự nhiên, liền cùng tiểu bằng hữu khóc thời điểm kêu mụ mụ một đạo lý.
Điện thoại vang lên hai tiếng liền lập tức chuyển được. Đối diện tựa hồ "Uy" một tiếng, tiếp theo thanh âm thấp hai độ hỏi, "Ngươi ở quán bar?" Nhưng là bên này thật sự quá sảo, Sawada Tsunayoshi không xác định người nọ rốt cuộc có hay không ra tiếng, cho dù biết người nọ nói lời nói, đại khái suất cũng là nghe không rõ.
Bất quá Sawada Tsunayoshi đánh cái này điện thoại cũng không phải vì nghe hắn nhắc mãi chính mình, là vì cái gì đâu? —— chính mình cũng không biết.