212. 【all27】 Vongola tinh thần 1-12

116 4 0
                                    

Tsuyao


【all27】 Vongola tinh thần ( 1 )

   nguồn cảm hứng: Nhã da sĩ tinh thần ( khủng bố mạo hiểm trò chơi )

   báo động trước: Bổn hệ liệt đựng đại lượng khủng bố yếu tố, trừ bỏ Sawada Tsunayoshi bên ngoài toàn viên điên phê thả tinh thần không bình thường.

   Sawada Tsunayoshi người thường giả thiết, nhưng kế tiếp có khả năng bốc cháy lên tử khí chi viêm, tuổi 24, đại học mới vừa tốt nghiệp.

  ↓↓↓

   Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn lên trước mặt cao ngất trong mây đại lâu, ánh mặt trời chiếu xạ làm trước mắt bắt đầu nổi lên vầng sáng, chớp chớp mắt mới giảm bớt một chút đau đớn cảm, hắn cúi đầu nhìn về phía trong tay gắt gao túm thông tri thư, càng thêm cảm thấy không chân thật.

   liền ở ngày hôm qua hắn vừa mới thu thập hảo hành lý bước ra vườn trường, mang theo thanh xuân kết thúc mê mang cùng không biết làm sao chính thức đi vào xã hội.

   hắn không có lựa chọn tiếp tục đào tạo sâu lấy đạt được càng cao bằng cấp, bởi vì hắn biết chính mình căn bản khảo bất quá.

   ở hắn toàn bộ học sinh thời đại, hắn là cái loại này bị ném tới trong đám người liền hoàn toàn tìm không thấy bóng dáng, thường thường vô kỳ tùy ý có thể thấy được bình thường học sinh, nếu muốn nói có cái gì chỗ đặc biệt, đó chính là bị ném vào đi đứng lên sau lập tức có thể đương trường tới một cái đất bằng quăng ngã, thay lời khác tới nói, hắn là cái phế sài đến không thể tưởng tượng siêu cấp phế sài, cao trung trước kia hắn còn bị đồng học lấy ra tên hiệu kêu "Phế sài cương", ngay cả chính hắn cũng tiếp nhận rồi cái này xưng hô, mỗi ngày đi học động lực gần là muốn nhìn một chút yêu thầm nữ hài ôn nhu tươi đẹp miệng cười.

   suy sút trạng thái vẫn luôn liên tục đến sơ trung tốt nghiệp, thăng lên cao trung sau chung quanh đồng học phân không ra tinh lực lại đi cười nhạo hắn, đã không có bá lăng, hắn bắt đầu nhặt lên việc học, chỉ là hắn cũng biết chính mình ở này đó phương diện thật sự không có thiên phú, cuối cùng thi đại học sau khi kết thúc miễn miễn cưỡng cưỡng bóp tuyến thượng đại học, mơ mơ màng màng quá xong bốn năm, phục hồi tinh thần lại đã muốn bắt đầu tìm công tác.

   hắn không có muốn làm sự nghiệp, chỉ cần có thể nuôi sống chính mình không cho người nhà thêm phiền toái bình bình an an đến về hưu công tác liền hảo, hắn cũng không cảm thấy chính mình này bằng cấp có thể được đến cái gì hảo cương vị, đầu lý lịch sơ lược đều là một ít không biết tên tiểu công ty, không nghĩ tới toàn bộ đều bị đánh hồi, liền phỏng vấn cơ hội đều không có.

   đang lúc hắn ghé vào trên bàn vì thấy không rõ con đường phía trước cảm thấy thấp thỏm cùng khủng hoảng, liền nghe được ngoài cửa truyền đến một trận kịch liệt tiếng bước chân mang theo khó có thể che giấu kích động, từ dưới lầu chạy như bay đi lên, Sawada Tsunayoshi vừa mới đứng dậy cửa phòng đã bị đột nhiên đẩy ra, hắn mẫu thân cao hứng phấn chấn vọt tới trước mặt hắn, chỉ vào một phong thơ kích động nói: "Cương quân, chúc mừng ngươi bị Vongola công ty tuyển chọn!"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ