Quân Mậu
Cái này tiểu Tsunayoshi quá đáng yêu nên làm cái gì bây giờ?
Bởi vì Nana mụ mụ cùng Iemitsu đi ra ngoài du ngoạn, lưu lại Tsunayoshi cùng người thủ hộ nhóm cùng nhau chiếu cố lam sóng cùng một bình. Sáng sớm, Tsunayoshi liền sớm rời giường chuẩn bị cơm sáng, lam sóng cùng một bình còn ở ngủ, ngục chùa cùng Yamamoto còn lại là bị Tsunayoshi đuổi ra phòng bếp, rốt cuộc Yamamoto cùng ngục chùa ở phòng bếp sẽ làm cái gì Tsunayoshi quá quen thuộc bất quá, vì bảo vệ tốt phòng bếp an toàn, chỉ có thể ủy khuất bọn họ hai người.
"Mụ mụ?" Lam sóng ngủ mơ mơ màng màng, thuận thế bò đến Tsunayoshi trên người, "Nguyên lai là xuẩn cương a! Lam sóng đại nhân muốn ăn đường glucose."
"Hảo, đã biết, lam sóng đi trước đánh răng được không, một hồi cho ngươi kẹo, thực mau." Tsunayoshi ôm lam sóng đi rửa mặt.
"Nột, lam sóng đại nhân phải cho ngươi xem một cái đại bảo bối, không cần nói cho người khác nga." Lam sóng nói liền lấy ra mười năm sau ống phóng hỏa tiễn, "Trộm nói cho ngươi, cường ni nhị mấy ngày trước vừa mới cải tạo xong."
"Juudaime! Ngài đi đâu?" Ngục chùa đi phòng bếp tìm không thấy Tsunayoshi, khắp nơi tìm kiếm.
Chờ ngục chùa tìm được rồi Tsunayoshi, Tsunayoshi đã biến thành trẻ nhỏ khi bộ dáng, một tuổi nhiều bộ dáng, nho nhỏ, cuộn tròn ở một đoàn. "Ô ô......" Có lẽ là nhìn không tới Nana mụ mụ, tiểu Tsunayoshi liền khóc lên.
"Mười...... Juudaime! Ngài làm sao vậy?" Ngục chùa chạy nhanh bế lên tiểu Tsunayoshi, nhưng chưa bao giờ từng có kinh nghiệm, cả người cứng lại rồi, vẫn là sơn vốn dĩ lúc sau mới thuần thục mà cấp tiểu Tsunayoshi hống hảo, "Ngục chùa, có một cái thập phần quan trọng nhiệm vụ giao cho ngươi, sự tình quan nhân sinh đại sự."
Nho nhỏ Tsunayoshi mềm mềm mại mại, giống một cái mễ nắm, đối hai cái không có kinh nghiệm thanh thiếu niên tới nói là một lần tương đương khó khăn khiêu chiến. Yamamoto bởi vì thường xuyên sẽ ôm một ít quê nhà chi gian hài tử, còn tốt một chút, lúc ấy Yamamoto tiếp nhận hài tử thời điểm, cũng là thập phần không thích ứng, sợ đem hài tử làm đau.
Tiểu Tsunayoshi hiện tại còn sẽ không đi đường, sẽ chỉ ở trong miệng xuất hiện "Mụ mụ" "Ba ba" từ, nho nhỏ Tsunayoshi bị Yamamoto ôm vào trong ngực, mà ngục chùa đã bị tống cổ đi giải quyết "Nhân sinh đại sự".
Thân ở ở phố buôn bán ngục chùa, nhìn trước mặt suốt mấy cái kệ để hàng thương phẩm, rực rỡ muôn màu, không cấm lâm vào lựa chọn khó khăn chứng, vì cái gì một cái bình thường sữa bột muốn phân vài đoạn, có cái gì không giống nhau sao? Hơn nữa liền hài tử quần áo đều kém nhiều như vậy, lớn nhỏ, nhan sắc, tài chất, nào một loại càng thích hợp Juudaime?
Ngục chùa cũng không dám cấp Yamamoto gọi điện thoại, bởi vì ở ra cửa thời điểm tiểu Tsunayoshi mới vừa bị hống ngủ, sợ lại đánh thức tiểu Tsunayoshi.
● all27
Bình luận (11)Nhiệt độ (794)Xem xét toàn văn
17
11
Cái này tiểu Tsunayoshi quá đáng yêu làm sao bây giờ? ( 2 )
"Gokudera Hayato, ngăn trở lộ." Rokudo Mukuro không vui nhìn chằm chằm ngục chùa, hắn chỉ là tới siêu thị tiến điểm hóa, liền đụng phải Vongola người thủ hộ, là thật không quá an bình.