236. Về như thế nào cấp sát gần nhau 27 nhảy dù vật tư chuyện này

50 3 1
                                    

Về như thế nào cấp sát gần nhau 27 nhảy dù vật tư chuyện này

Sa điêu đoạn ngắn tử, vui vẻ liền hảo

Cả nước hiện tại mọc lên như nấm, cơ hồ mỗi ngày hạch toan thật sự giết ta

Tiểu khả ái nhóm phải chú ý bảo vệ tốt chính mình nha

ooc thuộc về ta

"Sawada Tsunayoshi, sát gần nhau!"

"Sawada Tsunayoshi, sát gần nhau!"

"Sawada Tsunayoshi, sát gần nhau!"

Đậu tây bay lượn ở Namimori trung học trên không, toàn giáo thông báo Sawada Tsunayoshi đồng học trở thành chặt chẽ tiếp xúc giả. Tác phong ủy ban nghe tiếng mà động, thập phần nhanh chóng đem Sawada Tsunayoshi đồng họcBắtMời đến nhàn rỗi phòng học tiến hành 14 thiên cách ly.

Vongola bên trong đàn

Cùng nhau xem pháo hoa: Juudaime ngươi không sao chứ! Đáng giận, làm Juudaime tín nhiệm nhất trợ thủ đắc lực ta thế nhưng không có cách nào ngăn cản ngài bị cách ly!

Con thỏ thủ lĩnh: Ta không có việc gì ta không có việc gì, Hayato ngươi không cần kích động. Sát gần nhau cách ly 14 thiên thực bình thường, vì đại gia an toàn đây là tất yếu.

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến: Tsuna ngươi bên kia ăn ngon sao? Ngủ ngon sao? Sinh hoạt hằng ngày thế nào?

Con thỏ thủ lĩnh: A, còn hành.

Cùng nhau xem pháo hoa: Không phòng học cách ly nào có trong nhà cách ly thoải mái? Bọn họ có nệm cao su làm Juudaime ngủ thoải mái sao? Có Juudaime mẫu thân đại nhân làm cơm ăn ngon sao? Có ta Gokudera Hayato loại này làm Juudaime nhất tin cậy trợ thủ đắc lực sao? Không có! Bọn họ cái gì đều không có!

Con thỏ thủ lĩnh: Hayato...... Ngươi quá kích động.

Cùng nhau xem pháo hoa: Không được! Ta phải cho Juudaime chuẩn bị cách ly nhu yếu phẩm cùng vật tư.

Con thỏ thủ lĩnh: Bên này có, không cần a Hayato.

Cùng nhau xem pháo hoa: Juudaime, làm ngài sinh hoạt quá đến không thoải mái nhất định là ta thất trách, ngài yên tâm ta lập tức liền giúp ngài đi chuẩn bị vật tư!

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến: Nói chính là đâu Gokudera. Tsuna ta cũng cho ngươi làm điểm sushi đi.

Con thỏ thủ lĩnh: Vì cái gì cái này đàn như cũ không ai nghe ta nói chuyện QAQ

R: Baka-Tsuna, có loại này một lòng vì ngươi gia tộc thành viên ngươi hẳn là cảm thấy vui vẻ a.

Con thỏ thủ lĩnh: Nếu bọn họ nghe ta nói chuyện ta khả năng sẽ thực vui vẻ reborn.

R: Bất quá các ngươi vào không được, tính toán như thế nào cấp Baka-Tsuna tặng đồ? @ cùng nhau xem pháo hoa @ bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến

R: Nếu tưởng phá hư quy định trèo tường đi vào nói ta giây tiếp theo liền đưa các ngươi đi tam đồ xuyên du lịch nga.

Bóng chày cùng Tsuna có thể kiêm đến:...... Sao sao, chúng ta biết phòng dịch quy tắc, ngươi yên tâm lạp tiểu bằng hữu...... Đúng không, Gokudera.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ