333.【all27】 thiên vị

87 7 0
                                    


【all27】 thiên vị-yuggie

★ báo động trước: Tẩu tử ngạnh, hạt viết, ooc, ý thức lưu ( hẳn là )

Gokudera Hayato ở nửa đêm bừng tỉnh, chung quanh đen như mực một mảnh, chỉ có mông lung ánh trăng xuyên thấu qua bức màn, rơi trên mặt đất.

Hắn thân thể một bên, ấn hướng đầu giường chốt mở, ánh đèn sáng lên, trước mắt cảnh tượng cũng trở nên rõ ràng lên.

Hắn đứng dậy, dép lê trên sàn nhà phát ra mềm nhẹ tiếng vang, ở tới gần án thư vị trí, Gokudera Hayato ngừng lại.

Mặt bàn sạch sẽ lại sạch sẽ, chỉ có một máy tính bãi ở mặt trên, máy tính bên cạnh con chuột, bị Gokudera Hayato khuỷu tay một chạm vào, màn hình liền sáng lên.

Một thanh niên xuất hiện ở trên màn hình, hắn thoạt nhìn có chút gầy yếu, có chút hơi lớn lên tóc nâu rơi rụng ở bên tai, màu hạt dẻ ánh mắt nhìn hắn khi, phảng phất bọc nước đường giống nhau, làm người không cấm trầm luân ở kia mật đường hải dương bên trong.

Nghĩ đến đây, Gokudera Hayato hô hấp cứng lại, hắn vươn tay muốn đụng vào thanh niên mềm mại cánh môi.

Chính là cuối cùng hắn vẫn là dừng trong tay động tác.

Gokudera Hayato đóng lại máy tính, ngồi ở ghế dựa thượng, lẳng lặng chờ đợi hừng đông.

——

Hôn lễ đúng hạn cử hành.

Ở thu được thiệp mời kia một khắc, Gokudera Hayato liền biết, hắn thua, bại bởi chính mình thân ca ca.

Hắn ca ca so với hắn muốn thành thục ổn trọng đến nhiều, cứ việc ở thiên phú thượng, hai người lực lượng ngang nhau, nhưng là tính cách thượng lại khác nhau như trời với đất.

Hắn ca ca ôn nhu săn sóc, mà hắn thoạt nhìn tựa như cái Hỗn Thế Ma Vương.

Hắn muốn tiểu rất nhiều, 6 tuổi chênh lệch, người nọ đã chính mình gây dựng sự nghiệp dốc sức làm thời điểm, hắn vẫn là cái huyết khí phương cương học sinh.

Mà hiện giờ hắn ca ca sự nghiệp thành công, lại cưới đến hiền thê, gia đình sự nghiệp hai được mùa.

Mà hắn lại trở nên hai bàn tay trắng, chật vật bất kham.

Chỉ có thể tùy ý ghen ghét dưới đáy lòng mọc rễ nảy mầm, điên cuồng sinh trưởng dây đằng đem chính mình chỉnh trái tim gắt gao mà cuốn lấy, thẳng đến vô pháp lại nhảy lên.

Vì cái gì cố tình là hắn.

——

Hôn lễ sau khi chấm dứt, hắn trụ vào chung cư, Gokudera Hayato không chỉ có một lần ở trong lòng báo cho chính mình đó là hắn ca ca bạn lữ, chỉ là hắn vẫn là sẽ nhìn chằm chằm cặp kia khát vọng như cũ đôi mắt, chẳng sợ đối phương chỉ là đem chính mình coi như là đệ đệ.

Mà hắn không nghĩ chỉ làm hắn đệ đệ.

Nhìn Tsunayoshi trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười, hắn liền nhịn không được muốn đánh vỡ kia mặt ngoài tốt đẹp.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ