389.Thiên sứ hắn sẽ có được phiên quỷ quả vải bạc hà vị sao

46 3 0
                                    

mị mị lại lại

Thiên sứ hắn sẽ có được phiên quỷ quả vải bạc hà vị sao

* là rất sớm có ý tưởng, nhưng vẫn luôn không có tiến độ một cái chuyện xưa.

Đại khái nội dung là một cái bởi vì chết đi, lại lần nữa có được hồi chính mình thân thể, chỉ có thông qua đại gia trợ giúp, đem nguyên bản chỉ có một năm sinh mệnh kéo dài đến sống thọ và chết tại nhà, vĩnh viễn chỉ có thể làm ' thiên sứ ' tồn tại thiếu niên chuyện xưa (?

Là mang theo độ tinh khiết 100% chocolate vị all27.

Có R27 bánh ngọt nội dung, cho nên có R27 cái này tag.

Hẳn là sẽ không có kế tiếp.

-------

Ngươi tận mắt nhìn thấy thiên sứ rơi xuống.

Ngươi dùng ẩn hình áp lực đem thiên sứ chậm rãi rơi vào vực sâu, đối thiên sứ sinh ra hận ý có bao nhiêu sâu, ngươi liền biết ngươi có bao nhiêu yêu hắn.

Nhưng ngươi thực may mắn.

Thế giới một lần nữa đem thiên sứ mang về ngươi bên cạnh.

Sạch sẽ thuần khiết làm ngươi tâm nhiễm bệnh tật, vọng tưởng có được thiên sứ.

1.

"Hắn —— ta là nói, giờ phút này còn không có tỉnh lại thiên sứ."

"Đại khái là hạ trụy thời điểm trước tiên chấm đất nguyên nhân đi? Cốt cái, đại não, hai mắt, hết thảy đều bởi vì va chạm trên mặt đất rách nát thành mảnh nhỏ, giống vĩnh viễn cũng vô pháp phục hồi như cũ hoàn chỉnh kim cương —— nói ngắn lại, hắn mất trí nhớ lạp!"

Này đoàn màu xám sương mù ngưng tụ ở trống trải trầm tịch phòng, từ nó thân ở địa phương truyền đến từng đạo mang theo châm chọc ý vị lời nói.

"Nhưng là không cần lo lắng."

"Nghe hảo nga? Kế tiếp nói, là từ ngươi...... Hoặc là nói ' các ngươi '—— để ý trình độ chấp hành."

"Nếu không nghĩ một năm sau mắt thấy thiên sứ lại lần nữa rơi xuống, hơn nữa không còn có lần thứ ba cơ hội —— các ngươi yêu cầu tại đây một năm nội giáo hội thiên sứ cái gọi là ' thường thức ', trợ giúp hắn khôi phục ký ức."

"Ấm áp nhắc nhở, nói dối giả dối tuy rằng thiên sứ sẽ không biết, nhưng hắn tình huống thân thể sao ——"

"Tóm lại chính là như vậy lạp!"

"Sao, hảo hảo hưởng thụ đi ——"

Súng lục lên đạn, họng súng nhắm chuẩn đối tượng, băng đạn viên đạn tinh chuẩn bắn về phía mười phút trước đột nhiên xuất hiện ở trước mắt màu xám trắng sương mù. Viên đạn xuyên qua sương xám, đạn thân mang đi nhè nhẹ sương trắng.

Này đoàn lai lịch không rõ, không có chút nào ảo thuật sư lưu lại chú thuật dấu vết, quang minh chính đại, ở hắn nhìn chăm chú hạ biểu hiện thân ảnh, sau đó đem một cái bị màu trắng tơ lụa nghiêm mật bao vây người tốt từ nó trên người sương mù trung giống phủng bảo vật, ôm đi đến này gian phòng duy nhất trên giường, lộ ra này khuôn mặt, cẩn thận tiểu tâm mà vì này trải lên —— hắn —— chăn.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ