Thủy mặc đan thanh ( khảo tư xin nghỉ trung )
【all27】 ác nhân muốn cứu giúp một chút ( một )
* ngạnh xuất từ truyện tranh 《 ác nhân muốn cứu giúp một chút 》
* vốn dĩ chỉ là tưởng khẩu hải một chút người không nhịn xuống động thủ
* toàn viên hậu kỳ hắc hóa cố chấp
* bổn thiên 69 sân nhà
*【】 nội là hệ thống giọng nói, 〈〉 nội là trong lòng lời nói
【 kế tiếp cảnh tượng là đem Rokudo Mukuro đẩy đến lồng sắt cũng cắt xén hắn cơm trưa, thỉnh ký chủ chú ý thời gian kịp thời chấp hành 】
Đột nhiên nghe thấy trong đầu hệ thống lạnh lẽo thanh âm, Sawada Tsunayoshi bước chân lảo đảo một chút thiếu chút nữa ngã xuống trong nhà hoàn trạng thang lầu, thật vất vả đỡ ổn tay vịn, run rẩy lên án: "Liền như vậy điểm cơm, khấu cùng không khấu có cái gì khác nhau a a a a a!"
【 thỉnh ký chủ chấp hành nhiệm vụ 】
Hệ thống thanh âm như cũ lạnh băng máy móc, chỉ là từ mới vừa rồi tiếng Ý dùng tiếng Nhật thuật lại một lần, không biết vì cái gì, cương tổng cảm thấy chính mình nghe ra tới bất đắc dĩ.
Không không không...... Cái kia hệ thống như thế nào sẽ có cảm xúc......
Cương lắc đầu đem trong đầu quỷ dị ý tưởng cấp vứt ra đi, ghé vào thang lầu trên tay vịn thở ngắn than dài.
Ngày nọ hắn tỉnh lại đột nhiên liền biến thành một người khác —— xuyên qua gì đó mọi người đều hiểu được, nhưng sau đó hắn liền nghe được chính mình trong đầu vang lên một thanh âm ——【 đã trói định ác nhân hệ thống, ký chủ ngươi hảo, ta là 27 hào 】
Cương:......?
【 ký chủ bổn hệ thống ngàn chọn vạn tuyển cực ác người, ngài yêu cầu ở thế giới này sắm vai cực ác người "Tsuna", cũng tích góp tích phân, mới có thể trở lại ngươi thế giới. 】
Cương phản ứng đầu tiên là cái này hệ thống cưỡng chế lao động.
Đệ nhị phản ứng là hắn như thế nào nghe hiểu được tiếng Ý?
Cuối cùng hắn mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây chính mình nghe được cái gì không thể tưởng tượng đồ vật.
Nhưng tóm lại —— hảo đi, hồi ức thiên quá dài sẽ chiêu người đọc chán ghét —— Sawada Tsunayoshi ở bất đắc dĩ dưới tình huống bắt đầu đối hắn nhiệm vụ đối tượng nhóm thực thi cực kỳ tàn ác ngược đãi.
Hôm nay là Sawada Tsunayoshi xuyên qua lại đây ngày thứ năm.
Tại đây năm ngày, Sawada Tsunayoshi phân biệt làm dưới ác sự: Không cho cơm ăn, đem người đá xuống lầu, quan tiến phòng tối, vũ nhục tính mắng......
Làm những việc này người hẳn là xuống địa ngục đi!! Hoàn toàn hẳn là đi ngồi tù đi!
Huống chi ngược đãi đối tượng là tiểu hài tử —— là 12 tuổi tiểu hài tử ai!