356.【all27】 ta hình như là cái vai ác

70 5 0
                                    

Nửa giờ 

【all27】 ta hình như là cái vai ác

Viết hai thiên, rất loạn tạm chấp nhận xem đi

①: Phi điển hình đoạt thân phận

"Ngươi không phải Juudaime"

Sawada Tsunayoshi: Còn có loại chuyện tốt này?!

②:《 xuyên qua sau ta phát hiện chính mình hình như là cái vai ác 》

Có điên cuồng hãm hại ldh nội dung, thực xin lỗi......

①·

( một )

"Cho nên, thỉnh ngươi cút đi."

Khóe miệng nàng lộ ra một cái hoàn mỹ độ cung, dùng một loại như là xem rơi xuống nước miêu mễ ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa.

Cái gọi là Vongola cũng bất quá như thế, chỉ là thoáng dùng điểm quang hoàn cùng điểm điểm là có thể giải quyết.

Nàng thổi thổi móng tay hôi, cho rằng đối diện nam nhân lộ ra sở chờ mong khóc lóc thảm thiết biểu tình, nhưng mà đối phương thực mau liền làm ra đáp lại: "Hảo a."

"Bất quá kế thừa Vongola chính là ta," Sawada Tsunayoshi dùng ngón tay điểm điểm cái bàn, nhìn nữ hài phía sau trước các đồng sự, biểu tình mấy độ biến hóa, cuối cùng hóa thành một tiếng cười khẽ: "Nên lăn hẳn là các ngươi mới đúng."

( nhị )

Nàng cắn cánh môi, trên mặt hiện ra vài phần dữ tợn.

Nàng không nghĩ đem tích phân hoa ở vô dụng lão đông tây thượng, trăm triệu không nghĩ tới đối phương còn có đuổi nàng đi này nhất chiêu.

Nhưng nàng càng không nghĩ tới chính là, đối phương thế nhưng thực mau liền từ bỏ cùng nàng tranh đoạt Juudaime đích vị trí, thậm chí thực tri kỷ giúp nàng xử lý thủ tục, cùng với làm thay hạng mục công việc.

Nghĩ như thế nào đều thực không thích hợp.

Gokudera Hayato lộ ra quan tâm ánh mắt, đuổi ở đối phương tiến lên dò hỏi phía trước, nàng chạy nhanh cấp cho một cái trấn an mỉm cười, ngược lại tiếp tục hoàn thành chồng chất như núi văn kiện.

Chờ đối phương quay đầu đi, nàng mới nhảy ra một cái xem thường: Hiện tại lo lắng, vừa rồi hắn đi làm gì?!

Vốn dĩ cho rằng có thể giống các thế giới khác giống nhau, đem vai chính đuổi đi chính mình liền có thể quá thượng vui sướng tuần trăng mật sinh hoạt...... Chính là!

Chrome đem một xấp tư liệu đặt ở nàng trên bàn, ở nàng khiếp sợ dưới ánh mắt xếp thành một ngọn núi: "Đây là buổi sáng muốn xử lý văn kiện."

Ở lúc sau một đoạn thời gian, nàng trước sau thấy chạy tới làm nũng lam sóng, nói chỉ là ngẫu nhiên đi ngang qua Yamamoto Takeshi, đầy miệng cực hạn con nhím đầu...... Đều thuần một sắc mang theo một đống tư liệu văn kiện!!!

Nàng thật vất vả sửa xong rồi một đống! Hiện tại lại tới nữa một đống!! Nàng đã liền phía trước lộ đều thấy không được!!!

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ