264. 『690270』 hài cương Halloween tam tắc đặc biệt thiên

25 2 0
                                    

Bách quỷ dạ 

『690270』 hài cương Halloween tam tắc đặc biệt thiên

☽ lão phu lão thê thức ngọt ngào hằng ngày

☽ooc thuộc về ta

Mười. Dáng múa ( cuối cùng có công hóa thân nữ thể tình tiết )

"One, two, three one, two, three.One, two, three. A, nơi đó muốn chuyển cái vòng, thủ lĩnh đại nhân."

Nhu hòa thư hoãn dương cầm khúc quanh quẩn ở rộng mở vũ đạo trong nhà, đối diện cửa sổ kia một mặt vách tường một chỉnh mặt đều dán đầy pha lê kính mặt, từ kia bóng loáng kính mặt trung ảnh ngược ra, là hai cái thân hình lễ phép trọng điệp dáng người cùng một cái quá mức nhàn nhã bóng người.

Vongola thập thế thủ lĩnh ăn mặc kiện trắng thuần áo sơmi cùng tu thân quần dài, đang cố gắng đi theo vũ đạo lão sư trong miệng đếm nhịp tiến hành tương đối ứng bộ pháp dẫn dắt. Hắn đối này xác thật không quá thuần thục, dáng người có chút lắc lư, nhìn lệnh người khẩn trương, ngắn ngủn 3 cái tiểu tiết trung có vài chỗ bộ pháp sai lầm. Cái này làm cho quần áo thuần tịnh mặt mày nhu hòa vũ đạo lão sư ở vì vị này tuổi trẻ thủ lĩnh đếm nhịp đồng thời, có lẽ nhẹ giọng nhắc nhở hắn bộ pháp biến hóa, đồng thời còn cần tại đây vị thủ lĩnh phát sinh sai lầm thời điểm, kịp thời chống đỡ trụ thân thể hắn, tránh cho hắn dẫm đến chính mình làn váy, hai người đều khống chế không được thân thể quăng ngã làm một đoàn. Cùng lúc đó, không biết vì sao sẽ ở vũ đạo thất xuất hiện Âu thức bố nghệ sô pha cùng với chi nguyên bộ thấp bé bàn trà, kiều chân bắt chéo chính rũ mắt phẩm vị hồng trà hương khí Vongola sương mù thủ —— vị này thủ lĩnh ái nhân, lúc này liền có vẻ phá lệ nhàn nhã tự nhiên. Hắn kia bộ thuộc da bao tay thon dài ngón tay chấp nhất một thanh nho nhỏ bạc xoa, thiết hạ đá cẩm thạch chocolate bánh kem một góc. Trầm thấp tơ lụa nhẹ nhã tiếng cười biến từ kia nhan sắc nhạt nhẽo môi trung, theo tiếng nhạc cùng trượt ra tới.

"Sawada Tsunayoshi, ngươi nếu vẫn luôn vẫn duy trì như vậy tiếc nuối dáng múa, không bằng làm ta hiện tại liền cướp lấy thân thể này, vì tránh cho khối này thân thể còn không có phái thượng nó ứng có công dụng, liền ở chính ngươi tổ chức vũ hội thượng bị người làm trò cười cho thiên hạ."

"Hài!"

Rokudo Mukuro không biết vì sao luôn là am hiểu dùng như vậy phương thức chọc giận người khác, hơn nữa so trắng ra làm thấp đi từ ngữ càng lệnh nhân sinh khí. Một khúc vũ khúc sau khi chấm dứt, liền đến trung tràng thời gian nghỉ ngơi. Tuổi trẻ thủ lĩnh thượng một giây còn mỉm cười thỉnh lão sư đi ra ngoài nghỉ ngơi trong chốc lát, giây tiếp theo theo cánh cửa đóng cửa "Cùm cụp" thanh thay đổi sắc mặt, hắn thấp giọng kêu người yêu tên, tu quẫn hóa thành hắn trắng nõn da mặt thượng một mạt ửng đỏ. Kia biểu tình so với nói là bị trào phúng qua đi tức giận, không bằng nói càng như là một tia nhạt nhẽo oán niệm. Tsunayoshi cúi đầu cùng hài nhìn nhau sau một lúc lâu, cuối cùng thở phì phì bắt lấy người nọ thiết bánh kem tay, chuẩn xác không có lầm đem kia bạc xoa thượng bánh kem đưa vào miệng mình.

"Rõ ràng một lần đều không có gặp qua ngươi khiêu vũ, vì cái gì ngươi có thể nhàn nhã ngồi ở bên này ăn bánh kem, mà ta lại không cần cần không ngừng theo âm nhạc thanh ở vũ thất trung ương xoay tròn?"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ