Pasqua
【5927】 thần minh chó dữ ( một phát xong )
Thành phố lớn hận đời thiếu gia 59× trấn nhỏ thần chủ gia tộc người thừa kế 27
1.
Vị này Đông Kinh tới tiểu thiếu gia đã là tháng này lần thứ ba cùng lưu manh khởi đại quy mô xung đột, trường học cảnh cáo hạ năm lần, hắn thu được liền xé xuống, chưa bao giờ dư để ý tới, so phế giấy còn không bằng. Hiệu trưởng bị cái này tiểu hài tử chỉnh đến sứt đầu mẻ trán, lại không dám thỉnh lui hắn đắc tội sau lưng cổ đông, rơi vào đường cùng cư nhiên đi tìm Tsunayoshi hỗ trợ.
Sawada Tsunayoshi là địa phương thần chủ nhất tộc hài tử, thân phận tôn sùng lại không cậy sủng mà kiêu, đối nhân xử thế ôn nhu khoan dung, có lẽ làm hắn lấy bạn cùng lứa tuổi thân phận khuyên Gokudera Hayato, vị kia thiếu gia sẽ thu liễm một ít.
Khi đó hiệu trưởng đang đứng ở cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng lo âu bên cạnh, toàn tâm toàn ý chỉ thỉnh cầu Gokudera Hayato có thể hơi chút an phận, căn bản sẽ không đoán được lúc sau phát sinh sự tình, nếu có biết trước tương lai năng lực, hắn đại khái sẽ gõ phá chính mình não cốt tới chất vấn chính mình vì cái gì sẽ làm ra loại này quyết định tới.
Đáng tiếc sinh hoạt mị lực cùng tàn khốc đều ở chỗ thế sự vô thường.
Sawada Tsunayoshi bị ủy thác nhiệm vụ sau ngày thứ ba, Gokudera Hayato trở về đi học, không chỉ có trở về đi học, còn tặng kèm Sawada Tsunayoshi một con cái đuôi.
"Juudaime, cùng nhau ăn cơm sao!"
Ngục chùa xán lạn gương mặt tươi cười chói lọi.
Bên cạnh đồng học sắc mặt khác nhau. Juudaime tên này ở trường học là không có người kêu, đó là cổ xưa truyền thống xưng hô, đại biểu cho Thần tộc đời thứ 10 người thừa kế. 60 trở lên người già tuân thủ nghiêm ngặt tổ quy, phàm là trên đường tương ngộ, mới có thể nghiêm cẩn tôn kính mà xưng hô hắn vì "Juudaime", người trẻ tuổi cũng không làm này bộ bệnh hình thức, nhưng trăm triệu không thể tưởng được Gokudera Hayato là loại này chân chó người.
Gokudera Hayato rất cao ngạo phóng túng một cái thiếu gia a. Đại đa số người đều nhớ rõ hắn ngày đầu tiên đến lớp trung khinh thường nhìn lại thái độ. Cặp kia màu xanh lục đôi mắt giống không chịu khống chế cuồng thú, chỉ là xem một cái, rậm rạp gai nhọn đều sẽ kinh đau người khác, cố tình lại kẹp huề Italy người thâm thúy hình dáng trung tự mang u buồn khí chất, hơn nữa kia phó kinh người hảo bề ngoài, thực mau liền ở cái này không lớn trấn nhỏ nhấc lên nhiệt triều, nhanh chóng ở giáo nội giáo ngoại có được một đám nữ fans.
Kết quả trấn nhỏ nhất muốn làm hắn bạn gái bảng xếp hạng thượng đệ nhất đệ nhị danh ở bên nhau.
"Chuẩn người, chờ một lát." Tsunayoshi luống cuống tay chân mà ngẩng đầu, biểu tình thực buồn rầu, "Đề này ta sẽ không làm."
"Ta tới giúp ngài đi!" Gokudera Hayato xung phong nhận việc chạy tới.
Tsunayoshi: "Từ từ, không cần......"
Thiếu gia cũng đã hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tsunayoshi trước bàn, trước bàn thức thời mà nhường ra vị trí.