yuggie
【all27】 đấu giá hội
☆ tiểu đoản thiên, nhân ngư ngạnh
☆ tư thiết, ooc, có nhân vật tan vỡ
☆ sảng liền xong việc, không cần để ý logic QAQ
Chính văn
Đấu giá hội thượng, một cái hàng triển lãm hấp dẫn mọi người ánh mắt.
Màu đen màn sân khấu bị xốc lên, một cái thật lớn bể cá xuất hiện ở trước mặt mọi người.
"Là nhân ngư!" Không biết là ai hô này một tiếng, dưới đài liền bắt đầu sôi trào lên.
Ánh mắt mọi người đều tụ tập ở cái này thật lớn bể cá thượng.
Chỉ thấy bể cá, một cái nhân ngư đứng trước ở trong nước, hoa mỹ kim sắc đuôi cá ở trong nước quét ra từng đạo nước gợn.
Ánh đèn chiếu vào hắn tuyết trắng thân thể thượng, màu hổ phách đôi mắt lóe ánh sáng nhu hòa, tinh xảo mị hoặc khuôn mặt còn mang một tia mờ mịt, thoạt nhìn thập phần mà chọc người trìu mến.
Tsunayoshi cũng không biết sao lại thế này, chính mình vừa tỉnh tới liền biến thành như vậy một bộ tình hình.
"1000 vạn tinh tệ lên giá." Người chủ trì mở miệng nói.
"1100"
"1200"
"1500"
"2000"
......
Nghe này càng ngày càng cao cạnh giới, Tsunayoshi đã là sáng tỏ.
Hắn biến thành một cái nhân ngư, hơn nữa vẫn là một cái đang ở bị bán đấu giá nhân ngư.
Tsunayoshi lâm vào trầm tư.
Hắn nhớ tới phía trước phát sinh sự tình, làm lần này đàm phán quan, hắn chịu bạch lan mời, độc thân một người đi trước bạch lan phủ đệ, kết quả bị hắn lôi kéo uống lên một chén rượu về sau liền bất tỉnh nhân sự, sau đó một giấc ngủ dậy liền biến thành một cái nhân ngư.
Khẳng định là bạch lan làm tốt lắm sự, Tsunayoshi trong nháy mắt sát ý nổi lên bốn phía.
Kim sắc cái đuôi không ngừng mà chụp phủi bể cá.
Nghe được như vậy thật lớn tiếng vang, vốn dĩ thực khích lệ cạnh giới thanh đột nhiên ngừng lại, giữa sân một mảnh yên tĩnh, mọi người đều ở tò mò nhìn này đột nhiên "Tức giận" nhân ngư, không có người phát ra bất luận cái gì tiếng vang.
Người chủ trì thấy thế, đi lên trước tới, cười theo nói: "Ha ha, này càng liệt nhân ngư, liền càng đáng giá người thuần phục không phải sao?"
"Huống hồ, này vẫn là điều kim sắc cái đuôi nhân ngư a, kia chính là trong truyền thuyết chủng loại, có tiền đều mua không được bảo bối a!"
Nghe này một phen lời nói, hội trường nhân tài lại bắt đầu điên cuồng cạnh giới lên.
Mắt thấy đều mau đến 5000 vạn tinh tệ.