340.【all27】 một phần hai thế giới

72 5 1
                                    

yuggie

【all27】 một phần hai thế giới (1)

★ tư thiết, ooc, xem như xem ảnh thể?

★ không logic, không hành văn π_π

Chính văn

Chói mắt quang đem hắc ám xua tan, chiếu sáng toàn bộ phòng.

Bị hắc ám cướp đoạt tầm mắt cũng một lần nữa trở về, quả nhiên cùng Reborn phỏng đoán giống nhau, phòng này rất lớn hơn nữa bị cưỡng chế truyền tống lại đây cũng không chỉ là hắn một người.

Lưng dựa ở kia trương màu đen bằng da trên sô pha, hai chân tự nhiên mà giao điệp. Nó là Reborn thích nhất một cái gia cụ, hắn thường xuyên sẽ ở giải quyết xong mục tiêu nhân vật về sau, dựa vào mặt trên nhấp một ngụm tinh khiết và thơm tay ma cà phê.

Nhưng hiện tại rõ ràng không phải cái gì thả lỏng hảo thời cơ.

Reborn mọi nơi nhìn quét một phen, nhân số không ít, lại còn có có rất nhiều quen thuộc gương mặt, kia đều là đã từng cùng hắn đánh quá vài lần giao tế người, đương nhiên liếc mắt một cái nhìn lại, nhất thấy được vẫn là hắn cái kia xuẩn đồ đệ, hiện tại không có bộ hạ tại bên người, hắn liền thoạt nhìn một bộ không nên thân bộ dáng.

Xem ra này như là một hồi âm mưu, hơn nữa rất có khả năng chủ mưu đã lâu.

Bằng không như thế nào giải thích, thế giới đại bộ phận nhân vật có quyền thế đều xuất hiện ở một chỗ, hơn nữa còn bị cưỡng chế ấn ở trên chỗ ngồi vô pháp rời đi.

Đúng vậy, từ lúc bắt đầu bị truyền tống lại đây, Reborn liền thử lấy bạo lực thủ đoạn rời đi, kết quả đều là vô tật mà chết. Thân thể hắn như là bị đinh ở trên sô pha giống nhau, vô pháp mạnh mẽ rời đi, thậm chí liền đơn giản nhất đứng dậy đều làm không được.

Bên tai truyền đến ầm ĩ thanh âm.

"Uy uy! Đây là nơi nào a?" Dẫn đầu phát ra âm thanh chính là một cái một nửa đôi mắt mở to một nửa đôi mắt nhắm tiểu quỷ, cứ việc khí thế thượng vậy là đủ rồi, còn là cái tiểu quỷ đầu, Reborn ở nhìn đến đối phương căng chặt thân hình về sau nhanh chóng đến ra kết luận.

Gia hỏa này chính là sóng duy nặc gia tộc tuổi trẻ người thừa kế —— lam sóng · sóng duy nặc.

"Ồn muốn chết, rác rưởi!" Xanxus đôi mắt nửa hạp, trên người lại tản mát ra thô bạo khí thế, hắn dựa vào hoa lệ ghế dựa thượng, biểu tình lười biếng mà lại nguy hiểm, thoạt nhìn giống như là một con tùy thời sẽ xông lên đi giảo phá con mồi yết hầu hung thú.

"Thật là náo nhiệt đâu, không nghĩ tới Reborn ngươi cũng ở." Tóc vàng nam nhân trên mặt cười đến vô tội, kỳ thật trong tay gắt gao mà nắm chặt roi, thường thường mà triều bốn phía ngắm một ngắm, kia cảnh giác bộ dáng đảo cũng còn thấy qua đi.

Reborn chỉ là lạnh lùng mà liếc mắt một cái, cũng không có làm ra bất luận cái gì hồi phục.

Có bao nhiêu lâu chưa thấy qua chính mình cái này ngu ngốc đồ đệ đâu? Tuy rằng có đôi khi vẫn là như vậy phế sài, nhưng ít ra làm hắn duy nhất đồ đệ, còn xem như qua đạt tiêu chuẩn tuyến.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ