234. 【 đàn liêu thể 】 về Sawada Tsunayoshi học ngoại ngữ chuyện này

48 9 2
                                    


【 đàn liêu thể 】 về Sawada Tsunayoshi học ngoại ngữ chuyện này

all27→

ooc thuộc về ta

Italy các nam nhân chuyên chúc thời gian

【 thành viênCon thỏ thủ lĩnhMờiRGia nhập đàn liêu 】

【 thành viênCon thỏ thủ lĩnhMờiCùng nhau xem pháo hoaGia nhập đàn liêu 】

【 thành viênCon thỏ thủ lĩnhMờiTrái thơm không phải dứaGia nhập đàn liêu 】

【 thành viênCon thỏ thủ lĩnhMờiLambo đại nhân muốn nhẫn nạiGia nhập đàn liêu 】

Con thỏ thủ lĩnh: Các vị, ta yêu cầu trợ giúp QAQ

Cùng nhau xem pháo hoa: Juudaime đã xảy ra cái gì? Làm Juudaime tín nhiệm nhất trợ thủ đắc lực, ta Gokudera Hayato nhất định không phụ chờ mong, ngài ý chí chính là ta đi tới phương hướng!

Con thỏ thủ lĩnh: Không không không, Hayato còn chưa tới như vậy nghiêm trọng nông nỗi.

Trái thơm không phải dứa: kufufufu, ngươi là ở cầu ta sao? Sawada Tsunayoshi.

Lambo đại nhân: Tsuna làm Lambo đại nhân tiểu đệ gặp được vấn đề, Lambo đại nhân nhất định sẽ giúp ngươi giải quyết đát! Rốt cuộc Lambo đại nhân là vô địch ha ha ha ha ha.

【 thành viênLambo đại nhân muốn nhẫn nạiĐã bị quản lý viênRDi xuất quần liêu 】

R: Baka-Tsuna ta không cảm thấy Lambo có thể giáo ngươi cái gì.

R: Ta phải về Sicily đảo một chuyến, ngày về không chừng. Cho nên ta cái này ngu ngốc đồ đệ tiếng Ý dạy học liền giao cho các ngươi hai cái.

Cùng nhau xem pháo hoa: reborn tiên sinh! Ta nhất định không phụ sứ mệnh, bằng vào Juudaime đích thông minh tài trí, ta tin tưởng Juudaime không cần mấy ngày liền sẽ đem tiếng Ý học cùng tiếng mẹ đẻ giống nhau hảo!

Trái thơm không phải dứa:??? Làm ta nghe lệnh với một cái Mafia đi giáo Vongola tiếng Ý?? Dựa vào cái gì??? A ngươi khắc ba Renault, ngươi như thế nào sẽ cảm thấy ta sẽ đáp ứng kufufufu.

Con thỏ thủ lĩnh: Hayato ngươi không cần cho ta loạn lập flag a!!! Ta sao có thể mấy ngày học được một môn ngoại ngữ a!!!

R: Không nghĩ giáo vậy ngươi liền rời khỏi đàn liêu đi

Trái thơm không phải dứa: A, ta......

【 thành viênTrái thơm không phải dứaĐã bị quản lý viênRDi xuất quần liêu 】

Con thỏ thủ lĩnh:......reborn ngươi không cần khi dễ hài a

Cùng nhau xem pháo hoa: reborn tiên sinh ngươi yên tâm, ta một người giáo Juudaime liền dư dả. Chờ ngài trở về Juudaime hoàn toàn có thể dùng tiếng Ý cùng chúng ta hằng ngày giao lưu!

【 thành viênCon thỏ thủ lĩnhMờiTrái thơm không phải dứaGia nhập đàn liêu 】

Con thỏ thủ lĩnh: Nói không cần lập flag a Hayato!!!

Trái thơm không phải dứa: Đáng giận a ngươi khắc ba Renault!!! kufufufu, một khi đã như vậy ta đây càng muốn giáo Vongola!

Con thỏ thủ lĩnh: Như vậy giận dỗi thật sự hảo sao QAQ

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ