372.【all27】 con thỏ hôm nay làm cái gì

75 7 0
                                    

pasqua

【all27】 con thỏ hôm nay làm cái gì

if thế giới tuyến. Vongola mọi người ở tại một cái trong căn cứ phát sinh tiểu chuyện xưa.

cp tiểu kịch trường. Hằng ngày đáng yêu hướng. Tùy ý tiểu não động.

Hôm nay 27 bảo bối cũng bị hảo hảo ái, các ngươi cũng là ~

◉◐☆

★ đương căn cứ các nữ sinh hái một đại sọt quả táo trở về, Tsunayoshi chuẩn bị tẩy một cái quả táo ăn khi.

◢【8027】

"Di, Tsuna, ở tẩy quả táo sao?" Yamamoto thăm dò.

"A, đúng vậy. Yamamoto muốn ăn sao?"

"Ha ha ha, thoạt nhìn man ăn ngon ai, phiền toái cho ta một cái!"

"Tốt." Thỏ con lại giặt sạch một cái quả táo, xoay người đi qua đi chuẩn bị đưa cho Yamamoto, đất bằng trượt chân té ngã, trên tay quả táo bỗng chốc bay qua đi, Yamamoto ánh mắt một lăng, trừu hạ sau lưng cầu bổng thật mạnh thẳng đánh quả táo, quả táo nghịch toàn tạp trung vách tường, chỉ nghe "Bành" một tiếng, đỏ bừng trái cây thâm xây tiến tường nội.

"Y!" Tsunayoshi nằm sấp xuống đất ôm đầu, run bần bật.

Đi vào tới cường ni ni thấy một màn này, che lại mặt nói, "Thỉnh không cần tùy tiện phá hư căn cứ nha, sửa chữa cũng thực vất vả!"

"Xin lỗi xin lỗi, theo bản năng thói quen! Tsuna ngươi không sao chứ?!" Yamamoto chạy nhanh chạy tới xem xét Tsunayoshi tình huống, trên mặt tất cả đều là lo lắng thần sắc.

Cường ni ni: "... Cũng thỉnh bận tâm một chút ta!"

◢【5927】

"Di, Juudaime, ở tẩy quả táo sao?" Trung khuyển thăm dò.

"A, đúng vậy. Ngục chùa đồng học muốn ăn sao?"

"Đương, đương nhiên! Juudaime ăn ta cũng ăn! Sao lại có thể làm ngài tự mình động thủ, thỉnh giao cho ta tẩy đi!" Trung khuyển đi nhanh vượt đến thỏ con trước mặt đoan chính đứng thẳng, chỉ kém cúi chào.

"Ha ha, không có việc gì lạp, một cái quả táo mà thôi." Tsunayoshi lại cầm một cái quả táo chuẩn bị rửa sạch sẽ, ngục chùa lại phác lại đây dục đoạt, "Không được! Ngài nghỉ ngơi một chút."

Hai tranh chấp đoạt trung, Tsunayoshi đất bằng trượt chân té ngã, tính cả ngục chùa cùng nhau vướng trên mặt đất.

"Đau đau đau!...... A liệt, không đau ai?"

"Juudaime, không có việc gì đi?! Thực xin lỗi thực xin lỗi!"

Trời đất quay cuồng hoàn hồn sau, Tsunayoshi khẩn trương hề hề mà mở to mắt, phát hiện chính mình chính áp ngồi ở ngục chùa trên người. Trước mặt khuôn mặt tuấn tú vội vã lo lắng, hai tay gắt gao ôm nắm ở chính mình bên hông, nửa đứng dậy xem xét chính mình tình huống.

"Ngục, ngục chùa đồng học......"

"Làm sao vậy, chẳng lẽ nơi nào không thoải mái sao?!"

Hai chân xoa khai khóa ngồi ở ngục chùa trên người thỏ con đỏ mặt, "... Làm ta lên hảo sao?"

Này tư thế cực kỳ giống thân thiết tình lữ, trung khuyển mặt xoát địa bị nồi chưng thục, tạc khởi kêu to, "Là! Ngài mau đứng lên đi, thực xin lỗi!" Trong lòng vẫn cứ nhịn không được yên lặng tưởng, tuy rằng không đứng dậy càng tốt......

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ