https://wendy027.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?page=3&t=1619689088119
【all27】24 khi
Nguyên tác bối cảnh tương lai chiến thời không
Thời gian tuyến là 15+ tức tương lai chiến lúc sau 5 năm
Có Giotto
Là all27 bất quá mỗi chương chủ yếu cp sẽ không quá giống nhau cho nên sẽ đánh thượng all27 cùng tấu chương tương đối chủ yếu tag
ooc về ta
------------------------------------
part.1
14:00 sau giờ ngọ hồng trà
Nếu đặt ở mười lăm năm trước, Sawada Tsunayoshi đại khái sẽ dọa cái chết khiếp. Rốt cuộc lớn lên cùng ngươi gần như giống nhau như đúc trăm năm trước tổ tiên lấy được xưng là "Người sống" đến hình thái xuất hiện ở ngươi trước mặt cũng không phải một loại thường quy thể nghiệm.
Nhưng thực hiển nhiên hiện tại hắn đối này đã thấy nhiều không trách, thậm chí có thể ở nhìn thấy đối phương ngày đầu tiên tâm bình khí hòa chào hỏi một cái cũng giới thiệu nói "Primo ngươi hảo ta là ngươi từng từng tằng tôn" sau đó mời đối phương cùng nhau cộng tiến một đốn tốt đẹp buổi chiều trà.
Giotto luôn là thực hưởng thụ buổi chiều trà. Căn cứ bản nhân cách nói là hắn thập phần thống hận đã từng không đủ quý trọng buổi chiều trà chính mình, ở sau giờ ngọ tràn ngập ánh mặt trời trong đình viện tới một ly hương thuần đại cát lĩnh lại xứng với một ít cũng không khỏe mạnh đường phân thu lấy, ở nặng nề công tác khoảng cách trung không có gì là so này càng tốt đẹp. Bất quá thật đáng tiếc sinh thời hắn cũng không có loại này tâm tình, thực tế tình huống là hắn đại bộ phận thời điểm đều sẽ làm công tác lấp đầy cả buổi chiều trà thời gian, không có đại cát lĩnh cũng không có bánh kem, chỉ có espresso con panna cùng một chút rất đơn giản bánh quy bơ.
Cho nên hắn tổng hội ở mỗi ngày sau giờ ngọ cố chấp chiếm cứ Sawada Tsunayoshi sở hữu buổi chiều trà thời gian, công tác cấm, espresso cấm. Phòng bếp sẽ vì bọn họ chuẩn bị tốt nhất đại cát lĩnh, hoặc là một ít mặt khác cái gì gia vị trà, hơn nữa bất đồng đồ ngọt, sau đó đúng giờ ở sau giờ ngọ 14 điểm đưa đến đình viện kia trương không lớn bàn tròn thượng.
"Ngươi giống cái người Anh." Đây là ngẫu nhiên sẽ tham dự đến cái này hoạt động trung Reborn ở ngày nọ cho Giotto đánh giá. Sát thủ bưng trong tay espresso, đối cái này tùy thời thoạt nhìn giống ở tản ra ánh vàng rực rỡ quang mang "Vong linh" hành vi tỏ vẻ khịt mũi coi thường.
Ở Giotto xuất hiện phía trước, Vongola chiếc nhẫn đối với Sawada Tsunayoshi tới nói là cực kỳ ký hiệu hóa tồn tại. Mặc dù nó vẫn có rất nhiều thực chất tính sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong làm chiến đấu buff thêm thành cùng với chứa đựng Vongola lịch đại "Ý chí". Đương nhiên, cái này chỉ có chỉ khớp xương như vậy đại vật nhỏ cũng sẽ trở thành hắn tương lai "Quan trủng", ở hắn thân thể tiêu vong lúc sau mang theo hắn tinh thần vĩnh viễn lưu tại tương lai vô tận lịch sử sông dài trung.