338.【6927】 ngươi xác định đây là gia chính người máy?

53 6 0
                                    

yuggie

【6927】 ngươi xác định đây là gia chính người máy?

Tiền đề: Người cùng người máy cùng tồn tại thế giới, đánh số 027 hào người máy là một cái nhân hệ thống ra trục trặc mà đào thải xuống dưới bị ném ở nhà chính thị trường người máy, bị Rokudo Mukuro lấy giá thấp mua về nhà làm gia chính công tác.

Chính văn

"Ân, ta hôm nay có hảo hảo hoàn thành công tác." Sawada Tsunayoshi ngoan ngoãn mà đứng ở một bên, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chính mình chủ nhân.

"Nếu không phải bởi vì ngươi thoạt nhìn vẫn là cái hoàn chỉnh người máy, ta còn tưởng rằng mua cái sắt vụn trở về."

Rokudo Mukuro nói tuy rằng ác độc, nhưng là hắn cũng không có nói sai.

Cái này ngoại hình xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian trí năng AI, động tác chậm chạp, nói chuyện cũng mềm như bông, mấu chốt là nó ở nhà chính thị trường, nhưng là nó thoạt nhìn căn bản là sẽ không làm cái gì việc nhà. Nếu không phải bởi vì bộ dáng của hắn còn tính thuận mắt, Rokudo Mukuro tuyệt đối sẽ không não trừu mà đem nó mua trở về, cứ việc là cực thấp giá cả.

Rokudo Mukuro vĩnh viễn sẽ không quên kia một ngày, hắn chỉ là đi làm thời điểm phân phó cái này người máy vì chính mình quét tước phòng, kết quả hắn một hồi tới, phát hiện chính mình gia đều bị thiêu hơn phân nửa, còn hảo hàng xóm kịp thời giúp hắn đánh phòng cháy điện thoại, lúc này mới làm miễn với không nhà để về kết cục.

Hắn thiếu chút nữa liền đem cái này cái gì cũng sẽ còn liền biết hủy gia người máy ném văng ra, nhưng là bị nó cặp kia màu nâu đôi mắt nhìn chăm chú, Rokudo Mukuro phát hiện chính mình vươn tay liền cứng lại rồi.

Đáng chết, hắn cư nhiên cảm thấy một cái người máy đang ở đáng thương hề hề mà nhìn chính mình, phảng phất vừa mới nhà buôn chỉ là Rokudo Mukuro ảo giác.

Hảo đi, ai làm lúc trước hắn đồ tiện nghi đâu.

Hắn đi làm tăng ca về nhà liền đủ mệt mỏi, còn muốn mỗi ngày buổi tối rút ra thời gian tới giáo một cái trí năng AI như thế nào làm việc nhà.

Tuy rằng ở hắn chỉ đạo hạ, Sawada Tsunayoshi công tác chậm rãi có chút khởi sắc, nhưng là khác còn có thể đơn giản mà làm một lần, nhưng là nấu cơm này khối, Sawada Tsunayoshi mỗi lần xuống bếp, kia khẳng định là một hồi tai nạn.

Rokudo Mukuro thật sự hoài nghi cái này người máy hệ thống trục trặc ra ở đầu óc mặt trên, bằng không vì cái gì liền đơn giản việc nhà đều sẽ không làm?

Rokudo Mukuro nhìn trước mặt món này, đen tuyền, hắn phân biệt không ra này rốt cuộc là một miếng thịt vẫn là cái than đá khối, nói vậy chính mình hiện tại sắc mặt cùng cái này nhìn không ra là gì đó một đống đồ vật giống nhau hắc đi.

"Sawada Tsunayoshi, ngươi tưởng độc chết ta sao?"

Sawada Tsunayoshi điên cuồng mà lắc lắc đầu, vốn đang kiều đầu tóc lúc này cũng trở nên mềm lộc cộc mà, thuận theo mà dán ở đầu của nó da hai sườn, "Không phải, ta chỉ là tưởng cấp hài làm cơm, không nghĩ tới sẽ như vậy......"

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ