377.【5927】 bất quy lộ

16 1 0
                                    

【5927】 bất quy lộ-đêm khuya

* là 590270 quan tài văn học, nếu 590 ở 270 tử vong sau gặp được mười năm trước chính mình.

* toàn văn 2k7, không khó coi ra là đao.

Hắn biết, chỉ cần đi ở con đường này thượng, hắn là có thể sống sót, thông hướng đường bằng phẳng.

Sau đó hắn xoay người, dứt khoát kiên quyết mà, bước lên một khác điều bất quy lộ.

1.

Gokudera Hayato đã từng phát quá thề, bất luận mười năm 20 năm, hắn đều sẽ vẫn luôn làm bạn ở Juudaime bên người.

Đại trống không kế nhiệm nghi thức, hắn là cái thứ nhất hướng thủ lĩnh dâng lên tuyệt đối trung thành người. Hoặc là phải nói, hắn chỉ là đem mấy năm nay sở hữu càng nhưỡng càng thâm cảm tình tố chi với khẩu mà thôi. Bởi vì sớm tại kế nhiệm nghi thức phía trước, hắn cũng đã quyết định phải vì người kia phụng hiến hết thảy.

Hắn quỳ một gối ở tân Vongola thủ lĩnh trước mặt, thành kính mà nắm cái tay kia, giống như trong mộng vô số lần chờ mong như vậy tuyên khắc hạ lời thề: "Ta nguyện lấy ta sinh mệnh thề, đem hết thảy phụng hiến cho ngài."

"Ta đem vì ngài lưu tẫn cuối cùng một giọt máu tươi, ở ta ngã xuống trước ta đem tận trung cương vị công tác, ở ta sau khi chết ta linh hồn cũng sẽ vĩnh viễn bảo hộ ở ngài bên người."

"Ta đem ta sinh mệnh cùng vinh quang phụng hiến cho ngài, trung trinh như một, quyết chí không thay đổi."

Hắn ở hôn môi thủ lĩnh mu bàn tay phía trước, trước đem cái tay kia dán ở chính mình màu bạc sợi tóc trên trán —— ngay cả Sawada Tsunayoshi bản thân đều không có dự đoán được hắn động tác, nhưng mà Gokudera Hayato thần sắc sùng kính, thành kính đến giống như nguyện trung thành với thần minh.

Sawada Tsunayoshi đối Gokudera Hayato tới nói là đặc biệt tồn tại. Tuy rằng thực không cam lòng hắn đối mọi người tới nói đều như vậy đặc biệt, nhưng Gokudera Hayato quyết tâm muốn trở thành có thể làm Sawada Tsunayoshi cái thứ nhất nghĩ đến ỷ lại người.

Tuy rằng vừa mới bắt đầu mấy năm, hắn không thành thục cấp Sawada Tsunayoshi thêm rất nhiều phiền toái, nhưng theo thời gian dần dần qua đi, Gokudera Hayato cũng trở nên càng ngày càng thành thục. Hắn minh bạch đến tột cùng muốn như thế nào làm mới có thể chân chính giúp được Juudaime, cũng minh bạch rốt cuộc như thế nào mới xem như một cái xuất sắc trợ thủ đắc lực.

Hắn đã từng tin tưởng vững chắc không nghi ngờ, Sawada Tsunayoshi có thể dẫn dắt Vongola đi hướng càng thêm huy hoàng tương lai, mà hắn sẽ là cái kia vẫn luôn đi theo tả hữu, đứng ở gần nhất vị trí chứng kiến này hết thảy người.

Hắn đã từng thật sự tin tưởng không nghi ngờ.

2.

Gokudera Hayato không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ nhìn thấy mười năm trước chính mình.

Ở bọn họ đại không đột nhiên rời đi lúc sau.

"Đây là có chuyện gì?! A, đây là có chuyện gì?!" Mười năm trước tóc bạc thiếu niên giống như một cái điên cuồng dã lang, màu xanh lục hai tròng mắt lại tất cả đều là màu đỏ tơ máu, này đó tơ máu thật giống như phẫn nộ lam chi ngọn lửa giống nhau, vĩnh không ngừng nghỉ, giống như sóng dữ bão táp.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ