Yêu đồng
Âm dương cá ( 1 )
Hắc ám có nhân, bệnh kiều 27,
Ái ngươi liền phải hướng chết tra tấn ngươi
Chỉ có thể nói câu chuyện này ba cái đều là bệnh tâm thần
Hơn nữa chừng mực tuy rằng sẽ không tế viết ( rốt cuộc sẽ bị phong )
Nhưng hơi lớn hơn ôm một cái thân thân ( hẳn là đi...... )
"Sawada đại tá...... Không, là Sawada thiếu tướng, thụ huân nghi thức liền phải bắt đầu rồi." Môn bị nhẹ nhàng gõ vang, tùy thân sĩ quan thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.
"Đã biết." Nằm ở trên giường thanh niên nhíu nhíu mày, như cũ không muốn mở mắt ra, chỉ có thể mơ mơ màng màng ra tiếng ứng phó bên ngoài sĩ quan.
Màu nâu tóc dài hỗn độn rơi rụng ở trên giường, bị đánh thức sau không hề buồn ngủ Sawada Tsunayoshi cuối cùng vẫn là lựa chọn rời giường, cái ở trên người chăn mỏng từ bả vai chảy xuống, che kín xương quai xanh cùng ngực dấu vết không tiếng động chứng minh tối hôm qua cực hạn vui thích.
"Tê......" Xoa xoa có chút đau nhức eo, Sawada Tsunayoshi đi vào phòng tắm, sờ sờ bồn tắm vừa vặn tốt thủy ôn, vừa lòng bắt đầu phao tắm.
Tinh dầu hương vị lại lần nữa làm người mơ màng sắp ngủ, bất quá còn hảo Sawada Tsunayoshi còn nhớ rõ chờ hạ chịu huân nghi thức. Rửa mặt xong làm khô tóc trở lại phòng ngủ, cầm lấy một bên đã uất năng chỉnh tề quân trang, thong thả ung dung từng cái mặc vào.
"kufufufu, xem ra không cần ta tới kêu ngươi rời giường đâu."
Môn không biết khi nào bị người mở ra lại đóng lại, Sawada Tsunayoshi hơi hơi giương mắt nhìn về phía Rokudo Mukuro, duỗi tay đem người chiêu đến chính mình bên người.
Rokudo Mukuro đi đến trước giường, vừa mới chuẩn bị bang nhân sửa sang lại hạ cổ áo, đã bị Sawada Tsunayoshi dùng trên tay cà vạt vòng qua cổ: "Ngươi muốn làm cái gì? Sawada...... Tsunayoshi."
Sawada Tsunayoshi lười biếng cười, lôi kéo cà vạt tay hơi hơi dùng sức, khiến cho Rokudo Mukuro cúi đầu để sát vào chính mình: "Ngươi nói đi...... Hài."
Hướng tới Rokudo Mukuro lỗ tai thổi nhẹ khẩu khí, vừa lòng nhìn đối phương đột nhiên cứng đờ thân thể, ngay sau đó giống như sớm đã đoán trước dùng không một cái tay khác ngón trỏ đè lại Rokudo Mukuro muốn hôn lên tới môi: "Thời gian không đủ thân ái."
"Vì trừng phạt ngươi tối hôm qua làm càn......" Sawada Tsunayoshi hai tay đỡ lấy Rokudo Mukuro bả vai, đem người hơi chút lui xa, "Phạt ngươi giúp ta hệ cà vạt."
Rokudo Mukuro nhìn ngồi ở trên giường cười đến giảo hoạt hắc con thỏ, biết nghe lời phải đem treo ở chính mình trên cổ cà vạt bộ hồi Sawada Tsunayoshi trên người.
Đôi tay thuần thục đánh hảo cà vạt, thuận tiện sửa sửa cũng không hỗn độn cổ áo: "Nên xuất phát, Sawada thiếu tướng."
Nhìn trước mắt người vươn tay, Sawada Tsunayoshi cũng không có lập tức nắm lấy, mà là nhìn Rokudo Mukuro: "Ngươi sẽ cùng ta cùng đi sao?"